จัดโครงการอบรมอาชีพให้คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

คนพิการลงทะเบียนเข้าฝึกอบรมอาชีพระยะสั่น

จังหวัดลพบุรีจัดโครงการฝึกอบรมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อสร้างแรงงานเข้าสู่ตลาดสร้างรายได้เลี้ยงตนเองได้โดยมีผู้พิการเข้าฝึกอบรมกว่า 200 คน

นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี จัดโครงการฝึกอบรมอาชีพระยะสั่นให้กับผู้พิการส่งเสริมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และจัดสวัสดิการบริการคนพิการในเขตอำเภอชัยบาล อำเภอโคกสำโรง และอำเภอลำสนธิ ซึ่งมีคนพิการและผู้ดูแลคนพิการในชุมชน เข้าฝึกอบรมที่ศูนย์บริการสวัสดิการสังคมเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

บูธคนพิการขายของ

ซึ่งมีการเปิดสอนหลักสูตรระยะสั้น 30 ชั่วโมง และระยะยาว 1 ปี คือ หลักสูตรเสริมสวยและตัดผมชาย หลักสูตรสปา นวดแผนไทย หลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า หลักสูตรเย็บเครื่องหนัง หลักสูตรซ่อมเครื่องหนัง และหลักสูตรอื่น ๆ ตามความสนใจ ศูนย์บริการสวัสดิการสังคม ฯ ยังได้จัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น การผูกผ้าตกแต่งสถานที่ 15 ชั่วโมง การทำดอกไม้จากใบเตย การทำเกษตรปลอดสารพิษ กับผู้พิการที่มีเวลาน้อย

และการฝึกอบรมอาชีพให้กับผู้พิการในครั้งนี้หลังจากผ่านการฝึกอบรมแล้วผู้พิการแต่ละคนจะได้ใบประกาศวิชาชีพเพื่อรับรองการผ่านการฝึกอบรมเพื่อนำไปใช้การการสมัครงานอีกด้วยเป็นการการันตีต่อหน่วยงานหรือโรงงานที่ต้องการรับผู้พิการเข้าทำงานว่าทุกคนผ่านการอบรมและมีฝีมือดีในการทำงาน

ขอบคุณ... http://goo.gl/N4u5Zd (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 23/09/2558 เวลา 11:29:13 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดโครงการอบรมอาชีพให้คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนพิการลงทะเบียนเข้าฝึกอบรมอาชีพระยะสั่น จังหวัดลพบุรีจัดโครงการฝึกอบรมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อสร้างแรงงานเข้าสู่ตลาดสร้างรายได้เลี้ยงตนเองได้โดยมีผู้พิการเข้าฝึกอบรมกว่า 200 คน นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี จัดโครงการฝึกอบรมอาชีพระยะสั่นให้กับผู้พิการส่งเสริมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และจัดสวัสดิการบริการคนพิการในเขตอำเภอชัยบาล อำเภอโคกสำโรง และอำเภอลำสนธิ ซึ่งมีคนพิการและผู้ดูแลคนพิการในชุมชน เข้าฝึกอบรมที่ศูนย์บริการสวัสดิการสังคมเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ บูธคนพิการขายของ ซึ่งมีการเปิดสอนหลักสูตรระยะสั้น 30 ชั่วโมง และระยะยาว 1 ปี คือ หลักสูตรเสริมสวยและตัดผมชาย หลักสูตรสปา นวดแผนไทย หลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า หลักสูตรเย็บเครื่องหนัง หลักสูตรซ่อมเครื่องหนัง และหลักสูตรอื่น ๆ ตามความสนใจ ศูนย์บริการสวัสดิการสังคม ฯ ยังได้จัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น การผูกผ้าตกแต่งสถานที่ 15 ชั่วโมง การทำดอกไม้จากใบเตย การทำเกษตรปลอดสารพิษ กับผู้พิการที่มีเวลาน้อย และการฝึกอบรมอาชีพให้กับผู้พิการในครั้งนี้หลังจากผ่านการฝึกอบรมแล้วผู้พิการแต่ละคนจะได้ใบประกาศวิชาชีพเพื่อรับรองการผ่านการฝึกอบรมเพื่อนำไปใช้การการสมัครงานอีกด้วยเป็นการการันตีต่อหน่วยงานหรือโรงงานที่ต้องการรับผู้พิการเข้าทำงานว่าทุกคนผ่านการอบรมและมีฝีมือดีในการทำงาน ขอบคุณ... http://goo.gl/N4u5Zd

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...