มมส จัดโครงการ ปฐมนิเทศนิสิตพิการ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 ชั้น 3 อาคารพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคามได้จัดโครงการ ปฐมนิเทศนิสิตพิการ ขึ้น โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ราชันย์ นิลวรรณาภา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม เป็นประธานกล่าวต้อนรับ มี นายเกรียงศักดิ์ มูลจันทร์ รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานบริการและสวัสดิภาพนิสิต กล่าวรายงาน มีนิสิตพิการเข้าร่วมโครงการจำนวน 14 คน

โครงการ ปฐมนิเทศนิสิตพิการครั้งนี้ มีการบรรยาย เรื่อง บทบาท และหน้าที่การให้บริการการสนับสนุนนิสิตพิการ โดย นางสาวพัชราภา อินทร์ชลิต หัวหน้ากลุ่มงานสนับสนุนนิสิตพิการ และได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าอันเป็นเสมือนเครือข่ายด้านการศึกษา โดย นายวิชาญ งามหนองอ้อ รองประธานชมรมคนพิการ จังหวัดร้อยเอ็ด บัณฑิตพิการรุ่นพี่ มาสร้างแรงบันดาลใจ ด้านการเรียน กิจกรรมและการดำเนินชีวิตในมหาวิทยาลัยให้กับนิสิตพิการเพื่อมุ่งสู่ความ สำเร็จในอนาคต

กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตพิการมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องนโยบายการจัดการศึกษาสำหรับนิสิตพิการของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตลอดจนเพื่อให้นิสิตพิการเข้าใจแนวทางการให้บริการการสนับสนุนการศึกษาของ งานสนับสนุนนิสิตพิการ อีกทั้งเพื่อให้นิสิตพิการและเจ้าหน้าที่ ร่วมกันวางแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) และจัดทำแผนการรับบริการเฉพาะบุคคล (Individualized Services Plan : ISP) ทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนนิสิตพิการให้ได้รับสื่อ สิ่งอำนวยความสะดวกและความช่วยเหลืออื่นใดทางการศึกษา และเพื่อเปิดโอกาสและสถานการณ์ให้นิสิตพิการได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ศึกษาแนวทางการศึกษาจากรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษา เพื่อให้ดำเนินชีวิตขณะศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุขต่อไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานแนะแนวและจัดหางาน กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โทร. 0-4375-4333 ต่อ 7260

ขอบคุณ

http://www2.web.msu.ac.th/hotnews/detailnews.php?hm=&hotnewsid=4629&uf=&qu=

มหาวิทยาลัยมหาสารคามออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56

ที่มา: มหาวิทยาลัยมหาสารคามออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 5/08/2556 เวลา 03:58:00

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 ชั้น 3 อาคารพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคามได้จัดโครงการ ปฐมนิเทศนิสิตพิการ ขึ้น โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ราชันย์ นิลวรรณาภา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม เป็นประธานกล่าวต้อนรับ มี นายเกรียงศักดิ์ มูลจันทร์ รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานบริการและสวัสดิภาพนิสิต กล่าวรายงาน มีนิสิตพิการเข้าร่วมโครงการจำนวน 14 คน โครงการ ปฐมนิเทศนิสิตพิการครั้งนี้ มีการบรรยาย เรื่อง บทบาท และหน้าที่การให้บริการการสนับสนุนนิสิตพิการ โดย นางสาวพัชราภา อินทร์ชลิต หัวหน้ากลุ่มงานสนับสนุนนิสิตพิการ และได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าอันเป็นเสมือนเครือข่ายด้านการศึกษา โดย นายวิชาญ งามหนองอ้อ รองประธานชมรมคนพิการ จังหวัดร้อยเอ็ด บัณฑิตพิการรุ่นพี่ มาสร้างแรงบันดาลใจ ด้านการเรียน กิจกรรมและการดำเนินชีวิตในมหาวิทยาลัยให้กับนิสิตพิการเพื่อมุ่งสู่ความ สำเร็จในอนาคต กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตพิการมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องนโยบายการจัดการศึกษาสำหรับนิสิตพิการของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตลอดจนเพื่อให้นิสิตพิการเข้าใจแนวทางการให้บริการการสนับสนุนการศึกษาของ งานสนับสนุนนิสิตพิการ อีกทั้งเพื่อให้นิสิตพิการและเจ้าหน้าที่ ร่วมกันวางแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) และจัดทำแผนการรับบริการเฉพาะบุคคล (Individualized Services Plan : ISP) ทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนนิสิตพิการให้ได้รับสื่อ สิ่งอำนวยความสะดวกและความช่วยเหลืออื่นใดทางการศึกษา และเพื่อเปิดโอกาสและสถานการณ์ให้นิสิตพิการได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ศึกษาแนวทางการศึกษาจากรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษา เพื่อให้ดำเนินชีวิตขณะศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุขต่อไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานแนะแนวและจัดหางาน กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โทร. 0-4375-4333 ต่อ 7260 ขอบคุณ… http://www2.web.msu.ac.th/hotnews/detailnews.php?hm=&hotnewsid=4629&uf=&qu= มหาวิทยาลัยมหาสารคามออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...