จัดเลี้ยงฉลองทัพนักกีฬาคนพิการไทย-มอบอัดฉีด1.7ล.′จุตินันท์′สั่งฟิตลุย′พาราลิมปิก′

แสดงความคิดเห็น

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดอาเซียนพาราเกมส์ 2015

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดอาเซียนพาราเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3-9 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมมอบเงินสนับสนุนรวม 1,767,000 บาท ที่หอประชุมบุญรอดฯ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม

นายจุตินันท์ กล่าวว่า นักกีฬาคนพิการไทยทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าได้ 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง ทวงเจ้าเหรียญทองอาเซียนพาราเกมส์คืนจากอินโดนีเซียสำเร็จ พร้อมเป็นเจ้าทองสมัยที่ 6 จึงต้องขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทฝึกซ้อมและการแข่งขัน จากครั้งนี้มีนักกีฬารุ่นใหม่คว้าทองได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีในการพัฒนาและยกระดับนักกีฬาคนพิการไทย โดยเฉพาะโครงการสานฝันฮีโร่ที่ได้รับความร่วมมือจากกองทัพบกดำเนินงานร่วมกันมากว่า 3 ปี และครั้งนี้มีนักยิงปืนจากโครงการนี้คว้าทองสำเร็จ และถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจด้วย

ประธานพาราลิมปิกไทยกล่าวต่อว่า หลังจากนี้นักกีฬาคนพิการไทยจะเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2559 ด้วยผลงานที่ร้อนแรง และความมุ่งมั่นเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย จากนี้จะเหลือระยะเวลากว่า 8 เดือน โดยมั่นใจว่าทัพนักกีฬาคนพิการไทยจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เหมือนดังเช่นลอนดอนเกมส์ 2012 ซึ่งทัพไทยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬาไทย และระดับโลก ด้วยผลงาน 4 ทอง 2 เงิน และ 2 ทองแดง

ด้าน รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของเหรียญทองเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิก 2012 ซึ่งนับเป็นเหรียญทองแรกของไทยในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสในพาราลิมปิก กล่าวว่า ขอบคุณสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ซึ่งก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนอื่นๆ เพื่อให้เห็นถึงความเท่าเทียมซึ่งกันและกันของนักกีฬาคนพิการ กับนักกีฬาทั่วไป จากนี้ก็จะซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะนำความสำเร็จกลับมาให้ได้อีกครั้ง

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1450688733 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 22/12/2558 เวลา 10:40:45 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดเลี้ยงฉลองทัพนักกีฬาคนพิการไทย-มอบอัดฉีด1.7ล.′จุตินันท์′สั่งฟิตลุย′พาราลิมปิก′

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดอาเซียนพาราเกมส์ 2015 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดอาเซียนพาราเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3-9 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมมอบเงินสนับสนุนรวม 1,767,000 บาท ที่หอประชุมบุญรอดฯ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม นายจุตินันท์ กล่าวว่า นักกีฬาคนพิการไทยทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าได้ 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง ทวงเจ้าเหรียญทองอาเซียนพาราเกมส์คืนจากอินโดนีเซียสำเร็จ พร้อมเป็นเจ้าทองสมัยที่ 6 จึงต้องขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทฝึกซ้อมและการแข่งขัน จากครั้งนี้มีนักกีฬารุ่นใหม่คว้าทองได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีในการพัฒนาและยกระดับนักกีฬาคนพิการไทย โดยเฉพาะโครงการสานฝันฮีโร่ที่ได้รับความร่วมมือจากกองทัพบกดำเนินงานร่วมกันมากว่า 3 ปี และครั้งนี้มีนักยิงปืนจากโครงการนี้คว้าทองสำเร็จ และถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจด้วย ประธานพาราลิมปิกไทยกล่าวต่อว่า หลังจากนี้นักกีฬาคนพิการไทยจะเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2559 ด้วยผลงานที่ร้อนแรง และความมุ่งมั่นเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย จากนี้จะเหลือระยะเวลากว่า 8 เดือน โดยมั่นใจว่าทัพนักกีฬาคนพิการไทยจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เหมือนดังเช่นลอนดอนเกมส์ 2012 ซึ่งทัพไทยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬาไทย และระดับโลก ด้วยผลงาน 4 ทอง 2 เงิน และ 2 ทองแดง ด้าน รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของเหรียญทองเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิก 2012 ซึ่งนับเป็นเหรียญทองแรกของไทยในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสในพาราลิมปิก กล่าวว่า ขอบคุณสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ซึ่งก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนอื่นๆ เพื่อให้เห็นถึงความเท่าเทียมซึ่งกันและกันของนักกีฬาคนพิการ กับนักกีฬาทั่วไป จากนี้ก็จะซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะนำความสำเร็จกลับมาให้ได้อีกครั้ง ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1450688733

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...