เคทีเล็งเพิ่มแท็กซี่ผู้พิการอีก10คัน ชวนเอกชนสนับสนุนได้โฆษณาข้างรถ1ปี

แสดงความคิดเห็น

แท็กซี่ผู้พิการ

นางจุณทิชา ช่วงอรุณ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด กล่าวถึง ความคืบหน้าการจัดหารถแท็กซี่สำหรับผู้พิการให้บริการเพิ่มตาม มาตรการเร่งด่วนของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด วิสาหกิจกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการมาตั้งแต่เริ่มต้นโดยดำเนินการในรูปแบบ CSR จัดหารถ จำนวน 10 คัน เริ่มให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา จากรายงานการเก็บข้อมูลการให้บริการมีผลตอบรับดีมาก จนการให้บริการไม่ทันกับความต้องการที่มีมากกว่ากำลังรถนำร่องที่มีจำนวน 10 คัน

สถิติจากการแจ้งขอรับบริการ ตั้งแต่ธันวาคม 2555-ธันวาคม 2556 รวม 6,756 ครั้ง รถ 10 คัน วิ่งให้บริการ 600 เที่ยว/เดือน เฉลี่ย 3 เที่ยว/วัน/คัน ปัจจุบันผู้ที่ต้องการใช้บริการต้องแจ้งจองรถล่วงหน้าถึง 3 วัน

แท็กซี่ผู้พิการ ตามแผนดำเนินงานจะเพิ่มรถในระยะแรกอีก 20 คัน รวมเป็น 30 คัน ส่วนหนึ่งมีเอกชนร่วมสนับสนุนแล้วแต่ก็ยังไม่เพียงพอ ทางกรุงเทพธนาคมฯจึงจะเป็นเจ้าภาพในการลงทุนจัดหารถเพิ่มเองก่อนโดยนำเสนอ บอร์ดผู้บริหารฯพิจารณา ซึ่งหากเห็นชอบว่าสามารถทำได้ก็จะเดินหน้าจัดรถเพิ่มก่อน จำนวน 10 คัน รวมกับของเดิมเป็น 20 คัน โดยอาจปรับขนาดรถให้เล็กลงตามการใช้งานให้เหมาะสมกับการบริการ และจะจัดโครงการประชาสัมพันธ์ครั้งใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ เชิญชวนเอกชนบริษัทอื่นๆ ที่สนใจทำประโยชน์เพื่อสาธารณะเข้ามาร่วมสนับสนุนให้ครบ 30 คัน ซึ่งจะบริจาคทั้งคันหรือเป็นเงินไม่จำกัดจำนวนก็ได้ กรุงเทพธนาคมฯจะตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการเงินบริจาคให้มีความโปร่งใส โดยบริษัทที่ร่วมบริจาคจะได้ติดโลโก้ที่ตัวรถเป็นเวลา 1 ปี คาดจะสามารถให้บริการรถเพิ่มได้ระยะแรก 20 คัน เดือนมีนาคมนี้

นอกจากนี้จะเปิดรับประชาชนที่มีจิตอาสาต้องการทำงานเพื่อการกุศล ร่วมเป็นพนักงานขับรถในโครงการ โดยจะจัดอบรมความรู้ด้านการจราจร การดูแลผู้สูงอายุ, ผู้พิการ และสอบประวัติเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้จะเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการได้ส่วนหนึ่ง

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1832895

ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.พ.57

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 10/02/2557 เวลา 13:39:36 ดูภาพสไลด์โชว์ เคทีเล็งเพิ่มแท็กซี่ผู้พิการอีก10คัน ชวนเอกชนสนับสนุนได้โฆษณาข้างรถ1ปี

1 น่าจะได้ 10/02/2557 13:39:36

น่าจะให้บริษัทที่สนใจทำเพื่อสาธาณะเช่นบริษัทมือถือที่กำไรมหาศาลมาร่วมทำคืนกำไรให้ลูกค้าบ้างจังค่ายละ5คันก็ยังดี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แท็กซี่ผู้พิการ นางจุณทิชา ช่วงอรุณ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด กล่าวถึง ความคืบหน้าการจัดหารถแท็กซี่สำหรับผู้พิการให้บริการเพิ่มตาม มาตรการเร่งด่วนของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด วิสาหกิจกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการมาตั้งแต่เริ่มต้นโดยดำเนินการในรูปแบบ CSR จัดหารถ จำนวน 10 คัน เริ่มให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา จากรายงานการเก็บข้อมูลการให้บริการมีผลตอบรับดีมาก จนการให้บริการไม่ทันกับความต้องการที่มีมากกว่ากำลังรถนำร่องที่มีจำนวน 10 คัน สถิติจากการแจ้งขอรับบริการ ตั้งแต่ธันวาคม 2555-ธันวาคม 2556 รวม 6,756 ครั้ง รถ 10 คัน วิ่งให้บริการ 600 เที่ยว/เดือน เฉลี่ย 3 เที่ยว/วัน/คัน ปัจจุบันผู้ที่ต้องการใช้บริการต้องแจ้งจองรถล่วงหน้าถึง 3 วัน แท็กซี่ผู้พิการ ตามแผนดำเนินงานจะเพิ่มรถในระยะแรกอีก 20 คัน รวมเป็น 30 คัน ส่วนหนึ่งมีเอกชนร่วมสนับสนุนแล้วแต่ก็ยังไม่เพียงพอ ทางกรุงเทพธนาคมฯจึงจะเป็นเจ้าภาพในการลงทุนจัดหารถเพิ่มเองก่อนโดยนำเสนอ บอร์ดผู้บริหารฯพิจารณา ซึ่งหากเห็นชอบว่าสามารถทำได้ก็จะเดินหน้าจัดรถเพิ่มก่อน จำนวน 10 คัน รวมกับของเดิมเป็น 20 คัน โดยอาจปรับขนาดรถให้เล็กลงตามการใช้งานให้เหมาะสมกับการบริการ และจะจัดโครงการประชาสัมพันธ์ครั้งใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ เชิญชวนเอกชนบริษัทอื่นๆ ที่สนใจทำประโยชน์เพื่อสาธารณะเข้ามาร่วมสนับสนุนให้ครบ 30 คัน ซึ่งจะบริจาคทั้งคันหรือเป็นเงินไม่จำกัดจำนวนก็ได้ กรุงเทพธนาคมฯจะตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการเงินบริจาคให้มีความโปร่งใส โดยบริษัทที่ร่วมบริจาคจะได้ติดโลโก้ที่ตัวรถเป็นเวลา 1 ปี คาดจะสามารถให้บริการรถเพิ่มได้ระยะแรก 20 คัน เดือนมีนาคมนี้ นอกจากนี้จะเปิดรับประชาชนที่มีจิตอาสาต้องการทำงานเพื่อการกุศล ร่วมเป็นพนักงานขับรถในโครงการ โดยจะจัดอบรมความรู้ด้านการจราจร การดูแลผู้สูงอายุ, ผู้พิการ และสอบประวัติเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้จะเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการได้ส่วนหนึ่ง ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1832895 ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.พ.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...