แม๊กซ์ โซลูชั่น รุกคืบตลาดประตูเลื่อนอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกเพื่อผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

ประตูเลื่อนอัตโนมัติ บริษัท ดี สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายและพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงอุปกรณ์นิรภัยชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ MAX SOLUTION (แม๊กซ์ โซลูชั่น) บุกตลาดประตูบานเลื่อนอัตโนมัติต่อเนื่อง ด้วยระบบประตูอัตโนมัติกว่า 10 รุ่น พร้อมบริการติดตั้งอย่างครบวงจร และเตรียมวางแผนนำเข้าอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสะดวกแด่ผู้พิการ ด้วยระบบสั่งการเปิด-ปิดประตู พร้อมระบบล๊อคอัตโนมัติ หวังเจาะกลุ่มให้บริการในห้างสรรพสินค้าและปั๊มน้ำมันชั้นนำทั่วประเทศ

นายฐิติกร รักไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า เรามีประสบการณ์ในการให้บริการติดตั้งระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติมาถึง 8 ปี โดยที่ผ่านมาลูกค้าไว้วางใจใช้บริการติดตั้งกับเราแล้วกว่า 1,000 ราย เช่น กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ และอาคารสำนักงาน เป็นต้น โดยเรามีระบบประตูเลื่อนอัตโนมัติให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ และตามความเหมาะสมของอาคารสถานที่ได้มากถึง 10 รุ่น โดยนำเข้าสินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ พร้อมพัฒนาระบบการทำงานและการให้บริการสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ อย่างครบวงจร

ประตูเลื่อนอัตโนมัติ สำหรับในปีนี้เราวางแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมประตูบานเลื่อนและประตูแบบสวิงเพื่อให้บริการ สำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ โดยจะเป็นอุปกรณ์ชนิดพิเศษสำหรับผู้พิการ ซึ่งจะเน้นเป็นประตูห้องน้ำที่สามารถสั่งเปิดและปิดอัตโนมัติเพียงกดปุ่ม พร้อมทั้งระบบล็อคอัตโนมัติ หากมีคนอยู่ด้านใน รวมถึงเตรียมพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบแจ้งเตือนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือมีผู้พิการ ที่ติดอยู่ด้านในไม่สามารถเปิดล๊อคออกมาได้ โดยเตรียมรุกตลาดตามห้างสรรพสินค้า โรงแรม และปั้มน้ำมัน ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้คนพิการอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2556 บริษัทวางแผนการทำตลาดโดยการจัดหาตัวแทนจำหน่ายในการติดตั้งและการให้บริการ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจะเริ่มจัดกิจกรรมออกบูธไปยังหัวเมืองใหญ่เพื่อแนะนำนวัตกรรมและผลิต ภัณฑ์ของแม๊กซ์ โซลูชั่น เช่น ที่จ.ขอนแก่น ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2556 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลขอนแก่น เป็นต้น

ขอบคุณ... http://www.newswit.com/prop/2013-10-21/28e07817125fc40b31712d8e77fe160c/ (ขนาดไฟล์: 167)

(newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ต.ค.56)

ที่มา: newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 22/10/2556 เวลา 04:45:21 ดูภาพสไลด์โชว์ แม๊กซ์ โซลูชั่น รุกคืบตลาดประตูเลื่อนอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกเพื่อผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ประตูเลื่อนอัตโนมัติ บริษัท ดี สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายและพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงอุปกรณ์นิรภัยชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ MAX SOLUTION (แม๊กซ์ โซลูชั่น) บุกตลาดประตูบานเลื่อนอัตโนมัติต่อเนื่อง ด้วยระบบประตูอัตโนมัติกว่า 10 รุ่น พร้อมบริการติดตั้งอย่างครบวงจร และเตรียมวางแผนนำเข้าอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสะดวกแด่ผู้พิการ ด้วยระบบสั่งการเปิด-ปิดประตู พร้อมระบบล๊อคอัตโนมัติ หวังเจาะกลุ่มให้บริการในห้างสรรพสินค้าและปั๊มน้ำมันชั้นนำทั่วประเทศ นายฐิติกร รักไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า เรามีประสบการณ์ในการให้บริการติดตั้งระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติมาถึง 8 ปี โดยที่ผ่านมาลูกค้าไว้วางใจใช้บริการติดตั้งกับเราแล้วกว่า 1,000 ราย เช่น กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ และอาคารสำนักงาน เป็นต้น โดยเรามีระบบประตูเลื่อนอัตโนมัติให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ และตามความเหมาะสมของอาคารสถานที่ได้มากถึง 10 รุ่น โดยนำเข้าสินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ พร้อมพัฒนาระบบการทำงานและการให้บริการสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ อย่างครบวงจร ประตูเลื่อนอัตโนมัติ สำหรับในปีนี้เราวางแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมประตูบานเลื่อนและประตูแบบสวิงเพื่อให้บริการ สำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ โดยจะเป็นอุปกรณ์ชนิดพิเศษสำหรับผู้พิการ ซึ่งจะเน้นเป็นประตูห้องน้ำที่สามารถสั่งเปิดและปิดอัตโนมัติเพียงกดปุ่ม พร้อมทั้งระบบล็อคอัตโนมัติ หากมีคนอยู่ด้านใน รวมถึงเตรียมพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบแจ้งเตือนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือมีผู้พิการ ที่ติดอยู่ด้านในไม่สามารถเปิดล๊อคออกมาได้ โดยเตรียมรุกตลาดตามห้างสรรพสินค้า โรงแรม และปั้มน้ำมัน ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้คนพิการอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2556 บริษัทวางแผนการทำตลาดโดยการจัดหาตัวแทนจำหน่ายในการติดตั้งและการให้บริการ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจะเริ่มจัดกิจกรรมออกบูธไปยังหัวเมืองใหญ่เพื่อแนะนำนวัตกรรมและผลิต ภัณฑ์ของแม๊กซ์ โซลูชั่น เช่น ที่จ.ขอนแก่น ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2556 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลขอนแก่น เป็นต้น ขอบคุณ... http://www.newswit.com/prop/2013-10-21/28e07817125fc40b31712d8e77fe160c/ (newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ต.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...