มาชวนให้คิด.....รถเมล์ภาษีประชาชน....ทุกคนต้องใช้ได้ทุกคัน

แสดงความคิดเห็น

ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน เราไม่ได้มาเรียกร้องสิ่งสารพัดหรือ รถเมล์ชานต่ำเพียงเพื่อแค่คนพิการเท่านั้น *แต่เราเรียกร้องรถเมล์ที่เป็นธรรม และเท่าเทียมเพื่อทุกคนทุกกลุ่มจะใช้ได้ เช่น ผู้สูงอายุ แม่เข็นรถลูกอ่อน เด็กๆเล็กๆ คนท้อง คนพิการ ตำรวจทหารผ่านศึกคนหนุ่มสาวที่เจ็บป่วยที่นั่งวีลแชร์ เมื่อสภาพแวดล้อมเอื้อ ระบบขนส่งเอื้อจะต้องเดินทางไปเรียนไปทำงานไปทำธุระเยี่ยมญาติทานข้าวนอกบ้านอื่นฯ

ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน หากสังคมไม่พิการ ชีวิตก็ง่ายขึ้น วันนี้...เราจึงได้มาเอื้อเฟื้อนำความรู้มาให้ผู้คนทางสังคม เพื่อคนข้างหลังของเราที่จะได้มีทางเลือก ในการเดินทางที่ เท่าเทียม ทั้งรายจ่ายค่าเดินทาง ปัจจุบัน ที่ค่อนข้างจะสูง ด้วยการนั่งได้เพียงแต่ แท็กซี่ อย่างเดียวเท่านั้น เทียบเท่า กับคนที่ไม่ได้เป็นคนพิการ เพราะไม่ได้ นั่งวีลแชร์เหมือนเรายังมีตัวเลือก รถเมล์ซานต่ำมาช่วยกันผลักดันกัน...!!!

โดย Pakkard Posee : https://www.facebook.com/pakkard.posee.9?hc_location=timeline (ขนาดไฟล์: 0 )

(มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๑ ต.ค.๕๖)

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๑ ต.ค.๕๖
วันที่โพสต์: 21/10/2556 เวลา 03:22:47 ดูภาพสไลด์โชว์ มาชวนให้คิด.....รถเมล์ภาษีประชาชน....ทุกคนต้องใช้ได้ทุกคัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน เราไม่ได้มาเรียกร้องสิ่งสารพัดหรือ รถเมล์ชานต่ำเพียงเพื่อแค่คนพิการเท่านั้น *แต่เราเรียกร้องรถเมล์ที่เป็นธรรม และเท่าเทียมเพื่อทุกคนทุกกลุ่มจะใช้ได้ เช่น ผู้สูงอายุ แม่เข็นรถลูกอ่อน เด็กๆเล็กๆ คนท้อง คนพิการ ตำรวจทหารผ่านศึกคนหนุ่มสาวที่เจ็บป่วยที่นั่งวีลแชร์ เมื่อสภาพแวดล้อมเอื้อ ระบบขนส่งเอื้อจะต้องเดินทางไปเรียนไปทำงานไปทำธุระเยี่ยมญาติทานข้าวนอกบ้านอื่นฯ ภาพวาดการ์ตูน รถเมล์เพื่อทุกคน หากสังคมไม่พิการ ชีวิตก็ง่ายขึ้น วันนี้...เราจึงได้มาเอื้อเฟื้อนำความรู้มาให้ผู้คนทางสังคม เพื่อคนข้างหลังของเราที่จะได้มีทางเลือก ในการเดินทางที่ เท่าเทียม ทั้งรายจ่ายค่าเดินทาง ปัจจุบัน ที่ค่อนข้างจะสูง ด้วยการนั่งได้เพียงแต่ แท็กซี่ อย่างเดียวเท่านั้น เทียบเท่า กับคนที่ไม่ได้เป็นคนพิการ เพราะไม่ได้ นั่งวีลแชร์เหมือนเรายังมีตัวเลือก รถเมล์ซานต่ำมาช่วยกันผลักดันกัน...!!! โดย Pakkard Posee : https://www.facebook.com/pakkard.posee.9?hc_location=timeline (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๑ ต.ค.๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...