เล่ห์ทนายกล่อมแม่ ด.ญ.พิการ ถอนแจ้งความคดีโกง 5 ล.

แสดงความคิดเห็น

ผบก.น.7เรียกพนักงานสอบสวนชี้แจงคดีหาช่องทางช่วย พบมีการตกลงยอมความกันก่อนหน้านี้ โดยแม่เด็กถูกทางทนายอ้างว่า ถ้ามีคดีความติดตัวจะไม่สามารถหาเงินมาชดใช้ได้

ผบก.น.7 สงสาร 2 แม่ลูก ถูกทนายโกงเงิน 5 ล้าน เรียกพนักงานสอบสวนชี้แจงคดีหาช่องทางช่วย พบมีการตกลงยอมความกันก่อนหน้านี้ โดยแม่เด็กถูกทางทนายอ้างว่า ถ้ามีคดีความติดตัวจะไม่สามารถหาเงินมาชดใช้ได้

จากกรณี น.ส.พรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี พา ด.ญ.ภัทรดา หรือ น้องบีม แก้วผ่อง อายุ 14 ปี บุตรสาว ที่พิการเดินไม่ได้ ต้องนั่งรถวีลแชร์ตระเวนขายของที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันแสนรันทด ว่า ถูกทนายความอาสาโกงเงินไปกว่า 5 ล้านบาท หลังบริษัทรถพ่วงคู่กรณีที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนสามีต้องเสียชีวิต และลูกสาวกระดูกทับไขสันหลังต้องกลายเป็นคนพิการ ยอมจ่ายเงินมาให้แล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.7 ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว เพื่อหาทางช่วยเหลือผู้เสียหาย โดยมี พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ขจรศรีเพชร รองผกก.สส.สน.บางยี่ขัน ชี้แจงรายละเอียดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้น ผบก.น.7 กล่าวว่า รู้สึกเห็นใจผู้เสียหาย และจะหาทางช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของเราก็ทำสำนวนอย่างละเอียดรอบคอบ รัดกุม โดยทราบว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีกับทนายคนดังกล่าวและพวกรวม 3 คน ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสาร เมื่อวันที่ 28 เม.ย. แต่ต่อมาวันที่ 8 ก.ค. น.ส.พรทิพย์ ผู้เสียหายได้เดินทางมาขอถอนแจ้งความข้อหาฉ้อโกง ซึ่งพนักงานสอบสวนก็แจ้งให้ทราบแล้วว่าจะไม่เป็นผลดีต่อผู้เสียหาย แต่ทาง น.ส.พรทิพย์ ก็ยังยืนยันที่จะขอถอนแจ้งความ เนื่องจากเกรงว่าถ้าทนายความมีคดีติดตัวจะไม่สามารถว่าความหาเงินมาชดใช้หนี้สินจำนวนดังกล่าวได้ ส่วนในคดีปลอมแปลงเอกสารอัยการได้สั่งให้สอบเพิ่มเติม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ดำเนินการจนเสร็จสิ้น โดยขณะนี้ก็ส่งสำนวนไปยังอัยการสูงสุดเพื่อรอให้ชี้ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป จึงแนะนำให้ฟ้องแพ่งต่อไป

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/regional/582579

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 30/06/2560 เวลา 11:09:37 ดูภาพสไลด์โชว์ เล่ห์ทนายกล่อมแม่ ด.ญ.พิการ ถอนแจ้งความคดีโกง 5 ล.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผบก.น.7เรียกพนักงานสอบสวนชี้แจงคดีหาช่องทางช่วย พบมีการตกลงยอมความกันก่อนหน้านี้ โดยแม่เด็กถูกทางทนายอ้างว่า ถ้ามีคดีความติดตัวจะไม่สามารถหาเงินมาชดใช้ได้ ผบก.น.7 สงสาร 2 แม่ลูก ถูกทนายโกงเงิน 5 ล้าน เรียกพนักงานสอบสวนชี้แจงคดีหาช่องทางช่วย พบมีการตกลงยอมความกันก่อนหน้านี้ โดยแม่เด็กถูกทางทนายอ้างว่า ถ้ามีคดีความติดตัวจะไม่สามารถหาเงินมาชดใช้ได้ จากกรณี น.ส.พรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี พา ด.ญ.ภัทรดา หรือ น้องบีม แก้วผ่อง อายุ 14 ปี บุตรสาว ที่พิการเดินไม่ได้ ต้องนั่งรถวีลแชร์ตระเวนขายของที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันแสนรันทด ว่า ถูกทนายความอาสาโกงเงินไปกว่า 5 ล้านบาท หลังบริษัทรถพ่วงคู่กรณีที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนสามีต้องเสียชีวิต และลูกสาวกระดูกทับไขสันหลังต้องกลายเป็นคนพิการ ยอมจ่ายเงินมาให้แล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.7 ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว เพื่อหาทางช่วยเหลือผู้เสียหาย โดยมี พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ขจรศรีเพชร รองผกก.สส.สน.บางยี่ขัน ชี้แจงรายละเอียดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้น ผบก.น.7 กล่าวว่า รู้สึกเห็นใจผู้เสียหาย และจะหาทางช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของเราก็ทำสำนวนอย่างละเอียดรอบคอบ รัดกุม โดยทราบว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีกับทนายคนดังกล่าวและพวกรวม 3 คน ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสาร เมื่อวันที่ 28 เม.ย. แต่ต่อมาวันที่ 8 ก.ค. น.ส.พรทิพย์ ผู้เสียหายได้เดินทางมาขอถอนแจ้งความข้อหาฉ้อโกง ซึ่งพนักงานสอบสวนก็แจ้งให้ทราบแล้วว่าจะไม่เป็นผลดีต่อผู้เสียหาย แต่ทาง น.ส.พรทิพย์ ก็ยังยืนยันที่จะขอถอนแจ้งความ เนื่องจากเกรงว่าถ้าทนายความมีคดีติดตัวจะไม่สามารถว่าความหาเงินมาชดใช้หนี้สินจำนวนดังกล่าวได้ ส่วนในคดีปลอมแปลงเอกสารอัยการได้สั่งให้สอบเพิ่มเติม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ดำเนินการจนเสร็จสิ้น โดยขณะนี้ก็ส่งสำนวนไปยังอัยการสูงสุดเพื่อรอให้ชี้ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป จึงแนะนำให้ฟ้องแพ่งต่อไป ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/regional/582579

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...