สั่งแรงงานเช็คจ้างงานคนพิการหลังพบบรรจุจ้างเท็จเพื่อลดภาษี

แสดงความคิดเห็น

สั่งแรงงานเช็คจ้างงานคนพิการหลังพบบรรจุจ้างเท็จเพื่อลดภาษี

"ประยุทธ์" สั่งกระทรวงแรงงานเช็คการจ้างงานผู้พิการให้เป็นจริง หลังพบบางที่บรรจุจ้างเท็จเพื่อลดหย่อนภาษี พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า นายกรัฐมนตรีได้เน้นย้ำกระทรวงแรงงานว่ามีบริษัทต่างๆที่จ้างงานของผู้พิการให้เข้าไปทำงาน แต่บางบริษัทได้มีการจ้างงานผู้พิการให้เข้าไปทำงานจริง แต่บางบริษัทมีการบรรจุชื่อของผู้พิการเฉยๆแต่ไม่ได้ให้ผู้พิการเหล่านั้นเข้าไปทำงานไม่ว่าจะเป็นการบรรจุชื่อผู้พิการเพื่อไปลดหย่อนภาษีเท่านั้น

โดยมีการเรียกร้องจากผู้พิการว่าพวกเขาอยากจะเข้าไปทำงานในบริษัทต่างๆเหล่านั้น ให้ได้เห็นว่าผู้พิการสามารถที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และอยู่ร่วมกับสังคมกับผู้อื่นได้ นายกฯจึงได้ขอให้กระทรวงแรงงานไปตรวจสอบเรื่องนี้และขอให้มีการจ้างงานผู้พิการจริง

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/747602

ที่มา: bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย28มี.ค.60
วันที่โพสต์: 29/03/2560 เวลา 10:22:17 ดูภาพสไลด์โชว์ สั่งแรงงานเช็คจ้างงานคนพิการหลังพบบรรจุจ้างเท็จเพื่อลดภาษี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สั่งแรงงานเช็คจ้างงานคนพิการหลังพบบรรจุจ้างเท็จเพื่อลดภาษี "ประยุทธ์" สั่งกระทรวงแรงงานเช็คการจ้างงานผู้พิการให้เป็นจริง หลังพบบางที่บรรจุจ้างเท็จเพื่อลดหย่อนภาษี พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า นายกรัฐมนตรีได้เน้นย้ำกระทรวงแรงงานว่ามีบริษัทต่างๆที่จ้างงานของผู้พิการให้เข้าไปทำงาน แต่บางบริษัทได้มีการจ้างงานผู้พิการให้เข้าไปทำงานจริง แต่บางบริษัทมีการบรรจุชื่อของผู้พิการเฉยๆแต่ไม่ได้ให้ผู้พิการเหล่านั้นเข้าไปทำงานไม่ว่าจะเป็นการบรรจุชื่อผู้พิการเพื่อไปลดหย่อนภาษีเท่านั้น โดยมีการเรียกร้องจากผู้พิการว่าพวกเขาอยากจะเข้าไปทำงานในบริษัทต่างๆเหล่านั้น ให้ได้เห็นว่าผู้พิการสามารถที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และอยู่ร่วมกับสังคมกับผู้อื่นได้ นายกฯจึงได้ขอให้กระทรวงแรงงานไปตรวจสอบเรื่องนี้และขอให้มีการจ้างงานผู้พิการจริง ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/747602

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...