ปอดเหล็ก 3,000 คน พร้อมลุย “เดิน-วิ่งมหากุศล"

แสดงความคิดเห็น

โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9

โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ดีเดย์วันที่ 10 ธ.ค.นี้ ตรงกับวัน "รัฐธรรมนูญ"

นายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลนครธน เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลได้ร่วมมือกับหน่วยงานสำคัญต่างๆจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีขึ้นมา แบ่งออกเป็น วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. และ เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กม. วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติ บางขุนเทียน-ชายทะเล ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวัน "รัฐธรรมนูญ" เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนการดำเนินงานของมูลนิธิและองค์กรการกุศล 17 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สภากาชาดไทย มูลนิธิโรคข้อในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย มูลนิธิโรคหืดแห่งประเทศไทย มูลนิธิกลุ่มแสงเทียน วัดบางไส้ไก่ มูลนิธิโรคตับ สมาคมหูหนวกแห่งประเทศไทย วัดพระบาทน้ำพุ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย มูลนิธิรามาธิบดี ศิริราชมูลนิธิ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร และมูลนิธิโรงพยาบาลนครธน

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่โรงพยาบาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย รวมถึงบุคลากรของโรงพยาบาลนครธน ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งเป็นวิธีป้องกันโรคที่ดีที่สุดและยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ รวมทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวและคนในชุมชนโดยรอบ ซึ่งในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน ซึ่งครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 และเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสครบรอบ 20 ปี การดำเนินงานของโรงพยาบาลนครธน สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ รพ.นครธน โทร 0-2450-9999 หรือ http://www.gotorace.com

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/250651 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 30/11/2559 เวลา 11:01:52 ดูภาพสไลด์โชว์ ปอดเหล็ก 3,000 คน พร้อมลุย “เดิน-วิ่งมหากุศล"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9 โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ดีเดย์วันที่ 10 ธ.ค.นี้ ตรงกับวัน "รัฐธรรมนูญ" นายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลนครธน เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลได้ร่วมมือกับหน่วยงานสำคัญต่างๆจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมหากุศล "นครธน มินิมาราธอน" ครั้งที่ 9 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีขึ้นมา แบ่งออกเป็น วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. และ เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กม. วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติ บางขุนเทียน-ชายทะเล ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวัน "รัฐธรรมนูญ" เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนการดำเนินงานของมูลนิธิและองค์กรการกุศล 17 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สภากาชาดไทย มูลนิธิโรคข้อในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย มูลนิธิโรคหืดแห่งประเทศไทย มูลนิธิกลุ่มแสงเทียน วัดบางไส้ไก่ มูลนิธิโรคตับ สมาคมหูหนวกแห่งประเทศไทย วัดพระบาทน้ำพุ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย มูลนิธิรามาธิบดี ศิริราชมูลนิธิ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร และมูลนิธิโรงพยาบาลนครธน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่โรงพยาบาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย รวมถึงบุคลากรของโรงพยาบาลนครธน ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งเป็นวิธีป้องกันโรคที่ดีที่สุดและยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ รวมทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวและคนในชุมชนโดยรอบ ซึ่งในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน ซึ่งครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 และเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสครบรอบ 20 ปี การดำเนินงานของโรงพยาบาลนครธน สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ รพ.นครธน โทร 0-2450-9999 หรือ http://www.gotorace.com ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/250651

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...