สวดยับ!! หนุ่มบิ๊กไบค์เข็นรถไปล้างในห้องน้ำคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ภาพจากเฟสบุ๊ค หนุ่มบิ๊กไบค์เข็นรถไปล้างในห้องน้ำคนพิการ

วันที่ (25 พ.ย. 59) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีการกระทำของหนุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งว่าไม่เหมาะสม หลังเขาโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เขารักไปล้างในห้องน้ำสาธารณะ

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เขาเข็นรถเข้าไปในห้องน้ำของคนพิการก่อนจะใช้น้ำในนั้นล้างทำความสะอาดรถ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ‘เดี๋ยวมา . . . . อาบน้ำแป๊บ’ ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว เนื่องจากอาจส่งผลกระทบและเกิดอันตรายกับคนพิการที่เข้าไปใช้ห้องน้ำต่อได้

ทั้งนี้หลังมีคนเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีเป็นจำนวนมาก หนุ่มบิ๊กไบค์ก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกในเวลาต่อมา ก่อนที่จะมีการโพสต์ภาพใหม่ เป็นภาพที่ถ่ายรถร่วมกับกลุ่มเพื่อน พร้อมระบุข้อความว่า “ได้หมดถ้าสดชื่น ="(ชอบก็ชอบไม่ชอบก็แล้วแต่") #จบนะครับ”

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/535075.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 28/11/2559 เวลา 09:52:36 ดูภาพสไลด์โชว์ สวดยับ!! หนุ่มบิ๊กไบค์เข็นรถไปล้างในห้องน้ำคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพจากเฟสบุ๊ค หนุ่มบิ๊กไบค์เข็นรถไปล้างในห้องน้ำคนพิการ วันที่ (25 พ.ย. 59) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีการกระทำของหนุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งว่าไม่เหมาะสม หลังเขาโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เขารักไปล้างในห้องน้ำสาธารณะ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เขาเข็นรถเข้าไปในห้องน้ำของคนพิการก่อนจะใช้น้ำในนั้นล้างทำความสะอาดรถ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ‘เดี๋ยวมา . . . . อาบน้ำแป๊บ’ ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว เนื่องจากอาจส่งผลกระทบและเกิดอันตรายกับคนพิการที่เข้าไปใช้ห้องน้ำต่อได้ ทั้งนี้หลังมีคนเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีเป็นจำนวนมาก หนุ่มบิ๊กไบค์ก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกในเวลาต่อมา ก่อนที่จะมีการโพสต์ภาพใหม่ เป็นภาพที่ถ่ายรถร่วมกับกลุ่มเพื่อน พร้อมระบุข้อความว่า “ได้หมดถ้าสดชื่น (((ชอบก็ชอบไม่ชอบก็แล้วแต่))) #จบนะครับ” ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/535075.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...