“มูลนิธิคุณพุ่ม” มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ สุรินทร์ 206 ทุน

แสดงความคิดเห็น

“มูลนิธิคุณพุ่ม” มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ สุรินทร์ 206 ทุน

สุรินทร์ - มูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการที่ จ.สุรินทร์ จำนวน 206 ทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดสุรินทร์ น.ส.ดวงพร บุญครบ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ให้แก่เด็กออทิสติกและพิการ ของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 206 ทุน ทุนละ 5,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กพิเศษที่ครอบครัวมีฐานะยากจนให้ได้รับการพัฒนาสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจให้สามารถช่วยเหลือตนเองได้และได้รับโอกาสทางการศึกษาเท่าเทียมกับเด็กปกติทั่วไป

สำหรับพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ ในมูลนิธิคุณพุ่มของจังหวัดสุรินทร์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ประธานมูลนิธิคุณพุ่ม ได้ทรงมีพระเมตตาประทานทุนการศึกษา สำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในจังหวัดสุรินทร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เด็กพิการได้รับการพัฒนาสมรรถภาพและได้รับการศึกษา ที่ตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล อีกทั้งยังเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กพิการและครอบครัวอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000117746 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 27/01/2560 เวลา 10:49:06 ดูภาพสไลด์โชว์ “มูลนิธิคุณพุ่ม” มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ สุรินทร์ 206 ทุน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“มูลนิธิคุณพุ่ม” มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ สุรินทร์ 206 ทุน สุรินทร์ - มูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการที่ จ.สุรินทร์ จำนวน 206 ทุน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดสุรินทร์ น.ส.ดวงพร บุญครบ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ให้แก่เด็กออทิสติกและพิการ ของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 206 ทุน ทุนละ 5,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กพิเศษที่ครอบครัวมีฐานะยากจนให้ได้รับการพัฒนาสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจให้สามารถช่วยเหลือตนเองได้และได้รับโอกาสทางการศึกษาเท่าเทียมกับเด็กปกติทั่วไป สำหรับพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ ในมูลนิธิคุณพุ่มของจังหวัดสุรินทร์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ประธานมูลนิธิคุณพุ่ม ได้ทรงมีพระเมตตาประทานทุนการศึกษา สำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในจังหวัดสุรินทร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เด็กพิการได้รับการพัฒนาสมรรถภาพและได้รับการศึกษา ที่ตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล อีกทั้งยังเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กพิการและครอบครัวอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000117746

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...