ให้คนพิการแจ้งชื่อลงทะเบียนรับเงิน

แสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียนผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2561

นางกรรณิการ์ สังข์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด แจ้งว่า เขตกำหนดวันรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2561 ตั้งแต่ วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2559 ในวัน และเวลาราชการ ที่ห้องศูนย์เงินออม ชั้น 1 โดยจะเริ่มจ่ายเบี้ยยังชีพรายเดือน หลังจากเดือนที่ออกบัตรเป็นต้นไป โดยจะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยและมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตบางพลัด มีบัตรประจำตัวผู้พิการ ไม่เป็นบุคคล ซึ่งอยู่ในความอุปการะของสถานสงเคราะห์ของรัฐตามบัญชีรายชื่อที่ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประกาศกำหนด

หลักฐานที่ใช้ยื่น ดังนี้ 1.สำเนาบัตรประจำตัวผู้พิการและสำเนาทะเบียนบ้านผู้พิการ พร้อมรับรองความถูกต้อง 2.สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์ ส่วนในกรณีมีความจำเป็นที่ ไม่สามารถมาลงทะเบียนด้วยตนเองได้ ผู้พิการสามารถมอบอำนาจเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้อื่นเป็นผู้ยื่นคำขอฯ แทน พร้อมด้วยหนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประจำตัว ประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้ดูแลผู้พิการ (ผู้รับมอบอำนาจ) พร้อมรับรองความถูกต้อง

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2540387

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 1/11/2559 เวลา 11:13:50 ดูภาพสไลด์โชว์ ให้คนพิการแจ้งชื่อลงทะเบียนรับเงิน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ลงทะเบียนผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2561 นางกรรณิการ์ สังข์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด แจ้งว่า เขตกำหนดวันรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2561 ตั้งแต่ วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2559 ในวัน และเวลาราชการ ที่ห้องศูนย์เงินออม ชั้น 1 โดยจะเริ่มจ่ายเบี้ยยังชีพรายเดือน หลังจากเดือนที่ออกบัตรเป็นต้นไป โดยจะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยและมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตบางพลัด มีบัตรประจำตัวผู้พิการ ไม่เป็นบุคคล ซึ่งอยู่ในความอุปการะของสถานสงเคราะห์ของรัฐตามบัญชีรายชื่อที่ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประกาศกำหนด หลักฐานที่ใช้ยื่น ดังนี้ 1.สำเนาบัตรประจำตัวผู้พิการและสำเนาทะเบียนบ้านผู้พิการ พร้อมรับรองความถูกต้อง 2.สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์ ส่วนในกรณีมีความจำเป็นที่ ไม่สามารถมาลงทะเบียนด้วยตนเองได้ ผู้พิการสามารถมอบอำนาจเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้อื่นเป็นผู้ยื่นคำขอฯ แทน พร้อมด้วยหนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประจำตัว ประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้ดูแลผู้พิการ (ผู้รับมอบอำนาจ) พร้อมรับรองความถูกต้อง ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2540387

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...