มอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มเด็กออทิสติกจ.เลย

แสดงความคิดเห็น

ผู้ว่าฯ เลยเป็นประธานมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม

เลย - ผู้ว่าฯ เลยเป็นประธานมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม นายคุมพล บรรเทาทุกข์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม ณ หอประชุมอำเภอเมืองเลย โดยมีผู้มีจิตศรัทธา นำอาหาร ขนม และน้ำดื่มมาบริการแก่ผู้ปกครองที่นำเด็กมาในงานนี้ด้วย

นายนิรัติศัย ชินกะธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย กล่าวว่า สำหรับการมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่มนั้น สืบเนื่องมาจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราช กัลยาทสิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทรงมีพระเมตตาประทานทุนให้เด็กพิการซึ่งมีฐานะยากจนทั่วประเทศ สำหรับปี2559จำนวน10533ทุนรวมเป็นเงินทั้งสิ้น53,165,000บาท

โดยทรงเสด็จประทานทุนด้วยพระองค์เองให้กับเด็กพิการในเขตกรุงเทพมหานคร ในส่วนของต่างจังหวัดเลย มูลนิธิคุณพุ่มได้ขอความอนุเคราะห์ จากผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กพิการ

สำหรับจังหวัดเลย ได้รับการจัดสรรทุนให้กับเด็กออทิสติกและเด็กพิการ จำนวน 103 ทุน ทุนละ 500 บาท และมีผู้ให้สนับสนุนทุนการศึกษาเพิ่มเติม 4 ราย ๆละ 1 ทุน ได้แก่ นายเกรียงศักดิ์ ตันกิจเจริญ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี.โอ.ที คอนสตรัคชั่น นายนิรัติศัย ชินกะธรรม และนางสาวชนัญภรณ์ จันทะวัน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9590000105384= (ขนาดไฟล์: 174)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 27/10/2559 เวลา 11:20:18 ดูภาพสไลด์โชว์ มอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มเด็กออทิสติกจ.เลย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ว่าฯ เลยเป็นประธานมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม เลย - ผู้ว่าฯ เลยเป็นประธานมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม นายคุมพล บรรเทาทุกข์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม ณ หอประชุมอำเภอเมืองเลย โดยมีผู้มีจิตศรัทธา นำอาหาร ขนม และน้ำดื่มมาบริการแก่ผู้ปกครองที่นำเด็กมาในงานนี้ด้วย นายนิรัติศัย ชินกะธรรม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย กล่าวว่า สำหรับการมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่มนั้น สืบเนื่องมาจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราช กัลยาทสิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทรงมีพระเมตตาประทานทุนให้เด็กพิการซึ่งมีฐานะยากจนทั่วประเทศ สำหรับปี2559จำนวน10533ทุนรวมเป็นเงินทั้งสิ้น53,165,000บาท โดยทรงเสด็จประทานทุนด้วยพระองค์เองให้กับเด็กพิการในเขตกรุงเทพมหานคร ในส่วนของต่างจังหวัดเลย มูลนิธิคุณพุ่มได้ขอความอนุเคราะห์ จากผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กพิการ สำหรับจังหวัดเลย ได้รับการจัดสรรทุนให้กับเด็กออทิสติกและเด็กพิการ จำนวน 103 ทุน ทุนละ 500 บาท และมีผู้ให้สนับสนุนทุนการศึกษาเพิ่มเติม 4 ราย ๆละ 1 ทุน ได้แก่ นายเกรียงศักดิ์ ตันกิจเจริญ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี.โอ.ที คอนสตรัคชั่น นายนิรัติศัย ชินกะธรรม และนางสาวชนัญภรณ์ จันทะวัน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9590000105384=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...