นายกฯ เน้นดูแล เด็ก-คนชรา-คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชน โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และคนพิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน

นายกฯปลอบใจประชาชนให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังฟังรายงานสรุปและติดตามสถานการณ์ในภาพรวมที่กองอำนวยการร่วม กทม. และได้มีการหารือประมาณ 1 ชั่วโมง โดยในที่ประชุม นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชน โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และคนพิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน ให้พยายามดูแลข้อร้องเรียนต่างๆ ดูแลความเดือนร้อนและทุกข์สุขประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังร่วมประชุมว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี มีการประสานงานเป็นที่น่าพอใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคน จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก จนมาถึงบริเวณหน้าวัดมหาธาตุ ประชาชนที่มารอร่วมแสดงความอาลัยได้โผเข้ากอด พร้อมร้องไห้ บอกให้นายกฯสู้ และให้กำลังใจว่า ให้อยู่ทำงานต่อ

โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวปลอบใจประชาชนว่า "ให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง เพราะผมอยู่อีกหนึ่งปี" จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก

ด้านพล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวว่า การติดตามสถานการณ์ภาพรวมทุกอย่างเป็นด้วยความเรียบร้อยทุกจุด เป็นที่น่าพอใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งการทำงานเราให้ดูแลประชาชนเป็นหลักขณะที่ได้เน้นท้องถิ่น หากประชาชนจะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร หรือต้องการดำเนินการใดๆให้ประสานงานมายังกองอำนวยการร่วมเพื่อทำงานอย่างเอกภาพและการบริหารจัดการได้ง่าย

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/246456 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 20/10/2559 เวลา 11:17:25 ดูภาพสไลด์โชว์ นายกฯ เน้นดูแล เด็ก-คนชรา-คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชน โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และคนพิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน นายกฯปลอบใจประชาชนให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังฟังรายงานสรุปและติดตามสถานการณ์ในภาพรวมที่กองอำนวยการร่วม กทม. และได้มีการหารือประมาณ 1 ชั่วโมง โดยในที่ประชุม นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชน โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และคนพิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน ให้พยายามดูแลข้อร้องเรียนต่างๆ ดูแลความเดือนร้อนและทุกข์สุขประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังร่วมประชุมว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี มีการประสานงานเป็นที่น่าพอใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคน จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก จนมาถึงบริเวณหน้าวัดมหาธาตุ ประชาชนที่มารอร่วมแสดงความอาลัยได้โผเข้ากอด พร้อมร้องไห้ บอกให้นายกฯสู้ และให้กำลังใจว่า ให้อยู่ทำงานต่อ โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวปลอบใจประชาชนว่า "ให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง เพราะผมอยู่อีกหนึ่งปี" จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก ด้านพล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวว่า การติดตามสถานการณ์ภาพรวมทุกอย่างเป็นด้วยความเรียบร้อยทุกจุด เป็นที่น่าพอใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งการทำงานเราให้ดูแลประชาชนเป็นหลักขณะที่ได้เน้นท้องถิ่น หากประชาชนจะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร หรือต้องการดำเนินการใดๆให้ประสานงานมายังกองอำนวยการร่วมเพื่อทำงานอย่างเอกภาพและการบริหารจัดการได้ง่าย ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/246456

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...