พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด ใน “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ”

แสดงความคิดเห็น

พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด ใน “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ”

ยืนหยัดครองใจคนฟังมายาวนานถึง 25 ปีแล้ว สำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม โดยปีนี้ยังผุดบิ๊กโปรเจคชวนกันทำดีต่อเนื่องมาตลอดทั้งปีอีกเช่นเคย กับโครงการ กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ ซึ่งล่าสุดในเดือนตุลาคมนี้ชวนคนฟังทำดีกับการทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตากับกิจกรรม "กรีนแชร์ริตี้ 25 ปี กรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ"

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมกรีนแชริตี้ฯครั้งนี้ว่า "สำหรับ กรีนแชร์ริตี้ 25ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ เป็นโครงการที่เราชวนทุกคนมาช่วยกันระดมพลังเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้ผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบ เราตั้งเป้าไว้ว่าจะขอรับอาสาสมัครให้ได้ 1,000 คนภายในเดือนตุลาคมนี้

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครผ่านทาง http://www.greenwave.fm (ขนาดไฟล์: 112) พร้อมโพสต์รูปสัญลักษณ์โครงการเพื่อแชร์และเชิญชวนให้เพื่อนๆมาร่วมเป็นอาสาสมัครด้วยกันได้นะคะ ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ / กัน นภัทร / นิว - จิ๋ว / หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ - ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการโตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆ ด้วยกันค่ะ โดยหลังจากจบโครงการนี้แล้วทางมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จะนำเสียงทั้งหมดไปบันทึกลงซีดี เพื่อมอบให้ห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้เรายังได้ทำเพลงพิเศษ ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอ ที่ถูกนำกลับมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งผ่านการถ่ายทอดโดย 6 ศิลปินคุณภาพ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันแสดงพลังสร้างหนังสือเสียงด้วยกัน มาร่วมกันเยอะๆ นะคะ สละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แต่เสียงของคุณจะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายค่ะ"

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตัวแทนศิลปินเผยว่า "ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมร้องเพลง ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอในโครงการนี้ เพราะนอกจากอ๊อฟแล้วยังมีพี่ๆ ปาน ธนพร / มาเรียม เกรย์ / โบ สุนิตา / แสตมป์ อภิวัชร และ บอย อนุวัฒน์ มาช่วยกันถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้ดังขึ้นมาอีกครั้งนึงด้วยกันครับ โดยเพลงนี้ พี่แอม เสาวลักษณ์ เป็นคนแต่งเอาไว้เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจให้กับผู้พิการทางสายตาทุกคน มาช่วยกันเป็นอาสาสมัครทำหนังสือเสียงกันเยอะๆ นะครับ อ๊อฟเชื่อว่าพลังที่พวกเราทุกคนร่วมด้วยช่วยกันทำในครั้งนี้จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ส่งไปถึงพวกเค้าได้แน่นอนครับ"

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2532035

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 18/10/2559 เวลา 10:41:41 ดูภาพสไลด์โชว์ พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด ใน “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด ใน “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ” ยืนหยัดครองใจคนฟังมายาวนานถึง 25 ปีแล้ว สำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม โดยปีนี้ยังผุดบิ๊กโปรเจคชวนกันทำดีต่อเนื่องมาตลอดทั้งปีอีกเช่นเคย กับโครงการ กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ ซึ่งล่าสุดในเดือนตุลาคมนี้ชวนคนฟังทำดีกับการทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตากับกิจกรรม "กรีนแชร์ริตี้ 25 ปี กรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ" โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมกรีนแชริตี้ฯครั้งนี้ว่า "สำหรับ กรีนแชร์ริตี้ 25ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ เป็นโครงการที่เราชวนทุกคนมาช่วยกันระดมพลังเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้ผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบ เราตั้งเป้าไว้ว่าจะขอรับอาสาสมัครให้ได้ 1,000 คนภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครผ่านทาง http://www.greenwave.fm พร้อมโพสต์รูปสัญลักษณ์โครงการเพื่อแชร์และเชิญชวนให้เพื่อนๆมาร่วมเป็นอาสาสมัครด้วยกันได้นะคะ ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ / กัน นภัทร / นิว - จิ๋ว / หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ - ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการโตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆ ด้วยกันค่ะ โดยหลังจากจบโครงการนี้แล้วทางมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จะนำเสียงทั้งหมดไปบันทึกลงซีดี เพื่อมอบให้ห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้เรายังได้ทำเพลงพิเศษ ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอ ที่ถูกนำกลับมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งผ่านการถ่ายทอดโดย 6 ศิลปินคุณภาพ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันแสดงพลังสร้างหนังสือเสียงด้วยกัน มาร่วมกันเยอะๆ นะคะ สละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แต่เสียงของคุณจะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายค่ะ" อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตัวแทนศิลปินเผยว่า "ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมร้องเพลง ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอในโครงการนี้ เพราะนอกจากอ๊อฟแล้วยังมีพี่ๆ ปาน ธนพร / มาเรียม เกรย์ / โบ สุนิตา / แสตมป์ อภิวัชร และ บอย อนุวัฒน์ มาช่วยกันถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้ดังขึ้นมาอีกครั้งนึงด้วยกันครับ โดยเพลงนี้ พี่แอม เสาวลักษณ์ เป็นคนแต่งเอาไว้เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจให้กับผู้พิการทางสายตาทุกคน มาช่วยกันเป็นอาสาสมัครทำหนังสือเสียงกันเยอะๆ นะครับ อ๊อฟเชื่อว่าพลังที่พวกเราทุกคนร่วมด้วยช่วยกันทำในครั้งนี้จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ส่งไปถึงพวกเค้าได้แน่นอนครับ" ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2532035

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...