ตรังเปิดชมรมคนพิการเดินตามรอยพ่อของแผ่นดิน

แสดงความคิดเห็น

ตรังเปิดชมรมคนพิการเดินตามรอยพ่อของแผ่นดิน

นายพิพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายอภิชิต วิโนทัย อดีตนายกเทศมนตรีนครตรัง นายเกรียงศักดิ์ รัตนสิมานนท์ รักษาการนายกเทศมนตรีนครตรัง นายจีรศักดิ์ ควนจันทร์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานและร่วมในพิธีเปิดชมรมคนพิการเทศบาลนครตรัง โดยมีคนพิการในเขตเทศบาลนครตรังร่วมกว่า30คนที่ชมรมคนพิการเทศบาลนครตรัง

นางสาวสุกานดา สุริยะรังสี ประธานชมรมคนพิการ กล่าวว่า การจัดตั้งชมรมคนพิการ เพื่อช่วยเหลือคนพิการในเรื่องการรับรู้ข่าวสารข้อมูลสิทธิและประโยชน์ต่างๆ ของคนพิการ ทั้งนี้เพื่อบูรณาการพัฒนาผู้พิการทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งการให้ความร่วมมือประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้เป็นไปด้วยดีและรวดเร็วที่สำคัญเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้คนพิการมีตัวตนในสังคมให้เห็นความสำคัญผู้พิการ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้พิการทุกคน มีความรู้สึกโศกเศร้าและเสียใจอย่างมาก ต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ โดยทางคนพิการจะยึดหลักแนวทางที่พระองค์ท่านสอนสั่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำความดีมีความรักความสามัคคีการใช้ชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2531721

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 17/10/2559 เวลา 10:17:58 ดูภาพสไลด์โชว์ ตรังเปิดชมรมคนพิการเดินตามรอยพ่อของแผ่นดิน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตรังเปิดชมรมคนพิการเดินตามรอยพ่อของแผ่นดิน นายพิพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายอภิชิต วิโนทัย อดีตนายกเทศมนตรีนครตรัง นายเกรียงศักดิ์ รัตนสิมานนท์ รักษาการนายกเทศมนตรีนครตรัง นายจีรศักดิ์ ควนจันทร์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานและร่วมในพิธีเปิดชมรมคนพิการเทศบาลนครตรัง โดยมีคนพิการในเขตเทศบาลนครตรังร่วมกว่า30คนที่ชมรมคนพิการเทศบาลนครตรัง นางสาวสุกานดา สุริยะรังสี ประธานชมรมคนพิการ กล่าวว่า การจัดตั้งชมรมคนพิการ เพื่อช่วยเหลือคนพิการในเรื่องการรับรู้ข่าวสารข้อมูลสิทธิและประโยชน์ต่างๆ ของคนพิการ ทั้งนี้เพื่อบูรณาการพัฒนาผู้พิการทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งการให้ความร่วมมือประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้เป็นไปด้วยดีและรวดเร็วที่สำคัญเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้คนพิการมีตัวตนในสังคมให้เห็นความสำคัญผู้พิการ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้พิการทุกคน มีความรู้สึกโศกเศร้าและเสียใจอย่างมาก ต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ โดยทางคนพิการจะยึดหลักแนวทางที่พระองค์ท่านสอนสั่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำความดีมีความรักความสามัคคีการใช้ชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2531721

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...