"ประชาชนถวายอาลัย ล้นศาลากลาง"

แสดงความคิดเห็น

ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเปิดสถานที่ให้ประชาชนเดินทางมาลงนามถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

"ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเปิดสถานที่ให้ประชาชนเดินทางมาลงนามถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ตลอดทั้งวัน" "ประชาชนร่วมกันแต่งชุดดำ เพื่อร่วมพิธีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่ทางจังหวัดขอนแก่นจัดขึ้น ขณะที่ รพ.จิตเวชขอนแก่นก็เข้ามาช่วยดูสภาพจิตใจของประชาชน เพื่อคลายความเศร้าให้บรรเทาลงประชาชนนับพัน ทยอยเดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น โดยการนำของ นายชัยธวัช เนียมศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากทำกิจกรรมตักบาตรในวันออกพรรษาเสร็จเรียบร้อย ซึ่งในวันนี้ ทางจังหวัดขอนแก่นก็ได้มีการจัดสถานที่ให้ประชาชน ภาคเอกชน และยังมีผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม ได้เดินทางมาลงชื่อถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ เพื่อถวายความอาลัย และเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณ ที่บริเวณ ศาลากลางหลังใหม่ แยกเป็น2 ชุด ชุดแรกที่บริเวณห้องโถงใหญ่ ส่วนชุดที่สองอยู่ในห้องประชุม ภายในศาลากลางหลังใหม่โดยสำนักนายกรัฐมนตรีสั่งการให้มีการบันทึกเทป พิธีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ซึ่งในวันนี้มีการบันทึกเทป 12 จังหวัด ที่เป็นที่ตั้งของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในส่วนภูมิภาค

ขณะที่หน้าประชุมนั้น ทางโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่น ก็มาตั้งโต๊ะ เพื่อสังเกตอาการความโศกเศร้าของประชาชน ก่อนนำมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้คลายความโศกเศร้าและกังวล โดยเฉพาะบุคคลที่แสดงออกอย่างเด่นชัดก็จะพูดคุยเบื้องต้นให้สบายใจก่อนเรามีเสียงความรู้สึกของประชาชนที่เดินทาวมาในวันนี้ บอกว่า เหมือนฟ้าผ่าลงมา แบบไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งตัวเองก็มีอายุมากสำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาลงชื่อถวายบังคม ก็สามารถเดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่นได้ในเวลา 9.00 ไปจนถึง เวลา16.00 น."

ขอบคุณ... http://www.nationtv.tv/main/content/social/378520535/ (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: nationtv.tvออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 17/10/2559 เวลา 10:17:07 ดูภาพสไลด์โชว์ "ประชาชนถวายอาลัย ล้นศาลากลาง"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเปิดสถานที่ให้ประชาชนเดินทางมาลงนามถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ "ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเปิดสถานที่ให้ประชาชนเดินทางมาลงนามถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ตลอดทั้งวัน" "ประชาชนร่วมกันแต่งชุดดำ เพื่อร่วมพิธีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่ทางจังหวัดขอนแก่นจัดขึ้น ขณะที่ รพ.จิตเวชขอนแก่นก็เข้ามาช่วยดูสภาพจิตใจของประชาชน เพื่อคลายความเศร้าให้บรรเทาลงประชาชนนับพัน ทยอยเดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น โดยการนำของ นายชัยธวัช เนียมศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากทำกิจกรรมตักบาตรในวันออกพรรษาเสร็จเรียบร้อย ซึ่งในวันนี้ ทางจังหวัดขอนแก่นก็ได้มีการจัดสถานที่ให้ประชาชน ภาคเอกชน และยังมีผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม ได้เดินทางมาลงชื่อถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ เพื่อถวายความอาลัย และเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณ ที่บริเวณ ศาลากลางหลังใหม่ แยกเป็น2 ชุด ชุดแรกที่บริเวณห้องโถงใหญ่ ส่วนชุดที่สองอยู่ในห้องประชุม ภายในศาลากลางหลังใหม่โดยสำนักนายกรัฐมนตรีสั่งการให้มีการบันทึกเทป พิธีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ซึ่งในวันนี้มีการบันทึกเทป 12 จังหวัด ที่เป็นที่ตั้งของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในส่วนภูมิภาค ขณะที่หน้าประชุมนั้น ทางโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่น ก็มาตั้งโต๊ะ เพื่อสังเกตอาการความโศกเศร้าของประชาชน ก่อนนำมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้คลายความโศกเศร้าและกังวล โดยเฉพาะบุคคลที่แสดงออกอย่างเด่นชัดก็จะพูดคุยเบื้องต้นให้สบายใจก่อนเรามีเสียงความรู้สึกของประชาชนที่เดินทาวมาในวันนี้ บอกว่า เหมือนฟ้าผ่าลงมา แบบไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งตัวเองก็มีอายุมากสำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาลงชื่อถวายบังคม ก็สามารถเดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่นได้ในเวลา 9.00 ไปจนถึง เวลา16.00 น." ขอบคุณ... http://www.nationtv.tv/main/content/social/378520535/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...