น่าชื่นชม ! คลิปเด็กนักเรียนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพาน

แสดงความคิดเห็น

น่าชื่นชม ! คลิปเด็กนักเรียนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพาน

น่าชื่นชม ! ชาวเน็ตแห่ดูคลิป เด็กนักเรียน ชั้น ป.5 น้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพานกรุงธน เกิดเป็นเรื่องราวที่ประทับใจและน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อมีการแชร์คลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของเด็ก ป.5 ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2558 โดยผู้โพสต์ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พิชิต บ่อเงิน ได้โพสต์คลิปวีดีโอยาวกว่า 30 วินาที พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “น้ำเอ๋ยน้ำใจ…เด็ก นักเรียน ป.5 โรงเรียนดังเข็นรถคนพิการขึ้นสะพานกรุงธน…”

ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียดในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของเด็กชาย 2 คน กำลังเข็นรถที่มีคนพิการนั่งอยู่ขึ้นสะพานกรุงธน ในขณะที่มีรถวิ่งบริเวณถนนเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะถูกโพสต์ไว้กว่า 1 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีผู้เข้าชมถึงจำนวนกว่า 3 หมื่นคน นอกจากนี้คลิปดังกล่าว ยังถือเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคมที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ โดยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด แต่ยังเป็นภาพที่น่าชื่นชมเสมอ

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/512397.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 10/08/2559 เวลา 10:53:37 ดูภาพสไลด์โชว์ น่าชื่นชม ! คลิปเด็กนักเรียนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพาน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น่าชื่นชม ! คลิปเด็กนักเรียนน้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพาน น่าชื่นชม ! ชาวเน็ตแห่ดูคลิป เด็กนักเรียน ชั้น ป.5 น้ำใจงาม ช่วยเข็นรถคนพิการขึ้นสะพานกรุงธน เกิดเป็นเรื่องราวที่ประทับใจและน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อมีการแชร์คลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของเด็ก ป.5 ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2558 โดยผู้โพสต์ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พิชิต บ่อเงิน ได้โพสต์คลิปวีดีโอยาวกว่า 30 วินาที พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “น้ำเอ๋ยน้ำใจ…เด็ก นักเรียน ป.5 โรงเรียนดังเข็นรถคนพิการขึ้นสะพานกรุงธน…” ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียดในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของเด็กชาย 2 คน กำลังเข็นรถที่มีคนพิการนั่งอยู่ขึ้นสะพานกรุงธน ในขณะที่มีรถวิ่งบริเวณถนนเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะถูกโพสต์ไว้กว่า 1 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีผู้เข้าชมถึงจำนวนกว่า 3 หมื่นคน นอกจากนี้คลิปดังกล่าว ยังถือเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคมที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ โดยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด แต่ยังเป็นภาพที่น่าชื่นชมเสมอ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/512397.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...