สุดประทับใจ! คนพิการพัทยาแสดงพลังลงประชามติ

แสดงความคิดเห็น

คนพิการพื้นที่เมืองพัทยา แห่ใช้สิทธิลงประชามติ

ศูนย์ข่าวศรีราชา-คนพิการพื้นที่เมืองพัทยา แห่ใช้สิทธิลงประชามติสร้างสีสันพลังประชาชนสุดแสนประทับใจบรรยากาศประชาชน และนักการเมืองออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ พื้นที่เมืองพัทยา บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ที่สำนักสงฆ์วัดหนองอ้อ หน่วยที่ 14-16 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนทยอยกันออกมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนมีผู้มีสิทธิออกเสียงรวม 2,400 คน โดนมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา คอยดูแลรักษาความปลอดภัยเบื้องต้นยังไม่พบผู้กระทำผิดแต่อย่างใด

ขณะที่หน่วยลงคะแนนที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส ปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชล บุรี ซึ่งเป็นหน่วยออกเสียงที่ 19 ในพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ โดยหน่วยนี้มีกลุ่มผู้พิการ ในสังกัดโรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่พัทยา เดินทางมาออกเสียงลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยในสถานที่ของหน่วยนี้จะมีทั้งหมด 2 หน่วย มีผู้มีสิทธิออกเสียงทั้งสิ้นรวม 616 คน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000078427 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 8/08/2559 เวลา 10:49:09 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดประทับใจ! คนพิการพัทยาแสดงพลังลงประชามติ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนพิการพื้นที่เมืองพัทยา แห่ใช้สิทธิลงประชามติ ศูนย์ข่าวศรีราชา-คนพิการพื้นที่เมืองพัทยา แห่ใช้สิทธิลงประชามติสร้างสีสันพลังประชาชนสุดแสนประทับใจบรรยากาศประชาชน และนักการเมืองออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ พื้นที่เมืองพัทยา บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ที่สำนักสงฆ์วัดหนองอ้อ หน่วยที่ 14-16 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนทยอยกันออกมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนมีผู้มีสิทธิออกเสียงรวม 2,400 คน โดนมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา คอยดูแลรักษาความปลอดภัยเบื้องต้นยังไม่พบผู้กระทำผิดแต่อย่างใด ขณะที่หน่วยลงคะแนนที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส ปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชล บุรี ซึ่งเป็นหน่วยออกเสียงที่ 19 ในพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ โดยหน่วยนี้มีกลุ่มผู้พิการ ในสังกัดโรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่พัทยา เดินทางมาออกเสียงลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยในสถานที่ของหน่วยนี้จะมีทั้งหมด 2 หน่วย มีผู้มีสิทธิออกเสียงทั้งสิ้นรวม 616 คน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000078427

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...