อนุคนพิการ วอน "นายกฯ" ดูแลจัดสรรโควตาสลาก

แสดงความคิดเห็น

นายมณเฑียร บุญตัน ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติ วาระปี พ.ศ. 2560-2563 เข้าเยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ผู้ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งประชาชาติ วาระปี 2560-2563 พบ “บิ๊กตู่” พร้อมฝากดูแลจัดสรรโควต้าสลากฯ

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 59 - นายมณเฑียร บุญตัน ผู้ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติ วาระปี พ.ศ. 2560-2563 เข้าเยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

อนุคนพิการ วอน "นายกฯ" ดูแลจัดสรรโควตาสลาก

ภายหลังเสร็จสิ้นการหารือ พลตรีวีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดี และรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่นายมณเฑียร บุญตัน บุคคลพิการทางการเห็น สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และนายกสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้แทนประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับจากประเทศสมาชิกสหประชาชาติมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติเป็น สมัยที่ 2 วาระปี พ.ศ. 2560-2563 ซึ่งทำให้เห็นว่าคนพิการไทยและประเทศไทย มีบทบาทและได้รับการยอมรับในการดำเนินงานด้านการส่งเสริมสิทธิ และความเสมอภาคอย่างเท่าเทียมของคนพิการ พร้อมแสดงความชื่นชมนายมณเฑียรฯ ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และอดทนต่อการทำงานเพื่อคนพิการทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ

ด้านนายมณเฑียร แสดงความขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลไทยที่ให้การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในทุกๆ ด้าน รวมถึงการดูแลผู้สูงอายุ โดยมีนโยบายเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและเสริมสร้างโอกาส มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพ การพิทักษ์และคุ้มครองสิทธิ การจัดสวัสดิการช่วยเหลือในด้านต่างๆ การส่งเสริมให้ คนพิการเข้าถึงสิทธิอย่างเสมอภาค เท่าเทียม ทั่วถึง และเป็นธรรม ทำให้คนพิการสามารถดำรงชีวิตประจำวัน และมีส่วนร่วมในสังคมได้อย่างเท่าเทียมเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไป นายมณเฑียร ยังได้แสดงความขอบคุณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงการต่างประเทศ รวมถึงทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันทำงานเป็นอย่างดี ทำให้ประเทศไทยประสบความสำเร็จ และได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติเป็น สมัยที่ 2 วาระปี พ.ศ. 2560-2563

โอกาสนี้นายมณเฑียร ฝากให้นายกรัฐมนตรีช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับการจัดสรรโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะมอบหมายให้กระทรวงพัฒนาสังคมฯ หารือกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหา พร้อมย้ำว่ารัฐบาลให้ความสำคัญแก่การเสริมสร้างสังคมเข้มแข็ง มุ่งมั่นพัฒนาคนให้สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา รวมทั้งเสริมสร้างสังคมให้เข้มแข็งและยั่งยืน.

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/politic/232780 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 8/07/2559 เวลา 09:57:57 ดูภาพสไลด์โชว์ อนุคนพิการ วอน "นายกฯ" ดูแลจัดสรรโควตาสลาก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายมณเฑียร บุญตัน ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติ วาระปี พ.ศ. 2560-2563 เข้าเยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ผู้ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งประชาชาติ วาระปี 2560-2563 พบ “บิ๊กตู่” พร้อมฝากดูแลจัดสรรโควต้าสลากฯ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 59 - นายมณเฑียร บุญตัน ผู้ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติ วาระปี พ.ศ. 2560-2563 เข้าเยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล อนุคนพิการ วอน "นายกฯ" ดูแลจัดสรรโควตาสลาก ภายหลังเสร็จสิ้นการหารือ พลตรีวีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดี และรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่นายมณเฑียร บุญตัน บุคคลพิการทางการเห็น สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และนายกสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้แทนประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับจากประเทศสมาชิกสหประชาชาติมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติเป็น สมัยที่ 2 วาระปี พ.ศ. 2560-2563 ซึ่งทำให้เห็นว่าคนพิการไทยและประเทศไทย มีบทบาทและได้รับการยอมรับในการดำเนินงานด้านการส่งเสริมสิทธิ และความเสมอภาคอย่างเท่าเทียมของคนพิการ พร้อมแสดงความชื่นชมนายมณเฑียรฯ ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และอดทนต่อการทำงานเพื่อคนพิการทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ด้านนายมณเฑียร แสดงความขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลไทยที่ให้การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในทุกๆ ด้าน รวมถึงการดูแลผู้สูงอายุ โดยมีนโยบายเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและเสริมสร้างโอกาส มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพ การพิทักษ์และคุ้มครองสิทธิ การจัดสวัสดิการช่วยเหลือในด้านต่างๆ การส่งเสริมให้ คนพิการเข้าถึงสิทธิอย่างเสมอภาค เท่าเทียม ทั่วถึง และเป็นธรรม ทำให้คนพิการสามารถดำรงชีวิตประจำวัน และมีส่วนร่วมในสังคมได้อย่างเท่าเทียมเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไป นายมณเฑียร ยังได้แสดงความขอบคุณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงการต่างประเทศ รวมถึงทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันทำงานเป็นอย่างดี ทำให้ประเทศไทยประสบความสำเร็จ และได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการประจำอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการแห่งสหประชาชาติเป็น สมัยที่ 2 วาระปี พ.ศ. 2560-2563 โอกาสนี้นายมณเฑียร ฝากให้นายกรัฐมนตรีช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับการจัดสรรโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะมอบหมายให้กระทรวงพัฒนาสังคมฯ หารือกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหา พร้อมย้ำว่ารัฐบาลให้ความสำคัญแก่การเสริมสร้างสังคมเข้มแข็ง มุ่งมั่นพัฒนาคนให้สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา รวมทั้งเสริมสร้างสังคมให้เข้มแข็งและยั่งยืน. ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/politic/232780

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...