แม่บ้านทอ.ช่วยเหลือคนพิการถวายเป็นพระราชกุศล

แสดงความคิดเห็น

'พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์' เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ

'พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์' เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์ สนแจ้ง นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ ประจำปี 2559 ณ อาคารอเนกประสงค์ชาวฟ้า สโมสรทหารอากาศชั้นประทวน (ท่าดินแดง) สำหรับโครงการ แม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในวโรกาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ 70 ปี และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ซึ่ง สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เห็นถึงความสำคัญและห่วงใยต่อคนพิการในครอบครัวของกำลังพลในสังกัดกองทัพอากาศ อาจมีสภาพการดำเนินชีวิตที่ไม่ได้รับความสะดวก ราบรื่น เช่นคนปกติทั่วไป จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้การช่วยเหลือและทำให้ผู้พิการที่เป็นข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ ตลอดจนครอบครัวได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อีกทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลของกองทัพอากาศอีกด้วย

ทั้งนี้ ได้มีการพิจารณาคัดเลือกบุคคลที่มีข้อจำกัดในการปฏิบัติกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เนื่องจากมีความบกพร่องทางการมองเห็น การได้ยิน การเคลื่อนไหว การสื่อสาร หรือความบกพร่องอื่นๆ ที่เป็นข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ ครอบครัวในสังกัดกองทัพอากาศ ทั้งในที่ตั้งดอนเมือง และกองบินต่างๆ ทั่วประเทศ จากการสำรวจมีผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายทั้งสิ้น 93 คน แบ่งเป็นส่วนกลาง 53 คน และส่วนภูมิภาค 40 คน

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2024570/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 6/07/2559 เวลา 10:27:28 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่บ้านทอ.ช่วยเหลือคนพิการถวายเป็นพระราชกุศล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

'พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์' เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ 'พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์' เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ พล.อ.ต.หญิง อุดมลักษณ์ สนแจ้ง นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการแม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ ประจำปี 2559 ณ อาคารอเนกประสงค์ชาวฟ้า สโมสรทหารอากาศชั้นประทวน (ท่าดินแดง) สำหรับโครงการ แม่บ้านทหารอากาศ สานรัก ร่วมใจ ห่วงใยคนพิการ จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในวโรกาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ 70 ปี และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ซึ่ง สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เห็นถึงความสำคัญและห่วงใยต่อคนพิการในครอบครัวของกำลังพลในสังกัดกองทัพอากาศ อาจมีสภาพการดำเนินชีวิตที่ไม่ได้รับความสะดวก ราบรื่น เช่นคนปกติทั่วไป จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้การช่วยเหลือและทำให้ผู้พิการที่เป็นข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ ตลอดจนครอบครัวได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อีกทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลของกองทัพอากาศอีกด้วย ทั้งนี้ ได้มีการพิจารณาคัดเลือกบุคคลที่มีข้อจำกัดในการปฏิบัติกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เนื่องจากมีความบกพร่องทางการมองเห็น การได้ยิน การเคลื่อนไหว การสื่อสาร หรือความบกพร่องอื่นๆ ที่เป็นข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ ครอบครัวในสังกัดกองทัพอากาศ ทั้งในที่ตั้งดอนเมือง และกองบินต่างๆ ทั่วประเทศ จากการสำรวจมีผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายทั้งสิ้น 93 คน แบ่งเป็นส่วนกลาง 53 คน และส่วนภูมิภาค 40 คน ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2024570/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...