กองพันทหารราบที่ 1 มอบบ้านให้ผู้พิการ อ.ท่าบ่อ

แสดงความคิดเห็น

พันเอกยุวัต ขันธปรีชา ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้าน ตามโครงการ ทัพบกซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน

หนองคาย-กองพันทหารราบที่ 1 ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ส่งมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่ ตามโครงการ ทบ.ซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน

เมื่อวันที่ (22 มิ.ย.59) พันเอกยุวัต ขันธปรีชา ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้าน ตามโครงการ ทัพบกซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน ให้กับนายนิคม สนิทญาติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316 หมู่ 11 ชุมชนสระแก้ว ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมทั้งมอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

ขณะเดียวกันมีหน่วยงานข้างเคียง ทั้งเทศบาลเมืองท่าบ่อ และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ได้ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว มอบปัจจัยการดำรงชีวิต เตียงสำหรับผู้ป่วย และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้จำนวนหนึ่ง โครงการนี้ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าบ่อ และเทศบาลเมืองท่าบ่อ ดำเนินการเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา และในโอกาสเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา สมเด็จพระบรมโอสราธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ64พรรษา

โดยคัดเลือกนายนิคม สนิทญาติ ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ และยังเป็นผู้พิการ เดินไม่ได้ ครอบครัวยากจน อาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน อายุ 29 ปี และ 25 ปี ทั้งสองคนทำงานรับจ้างในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ พอมีเงินมาดูแลครอบครัวบ้างเล็กน้อย บ้านเดิมสร้างบนเนื้อที่ของตนเอง เป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพเก่า ทรุดโทรม จึงได้ซ่อมแซมปรับปรุงให้บ้านน่าอยู่ขึ้น พร้อมทำบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ และปลูกผักสวนครัว ในบริเวณบ้าน ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2559 แล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงได้ส่งมอบให้ในครั้งนี้

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000062485 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 24/06/2559 เวลา 10:20:38 ดูภาพสไลด์โชว์ กองพันทหารราบที่ 1 มอบบ้านให้ผู้พิการ อ.ท่าบ่อ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พันเอกยุวัต ขันธปรีชา ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้าน ตามโครงการ ทัพบกซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน หนองคาย-กองพันทหารราบที่ 1 ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ส่งมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่ ตามโครงการ ทบ.ซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน เมื่อวันที่ (22 มิ.ย.59) พันเอกยุวัต ขันธปรีชา ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้าน ตามโครงการ ทัพบกซ่อมบ้านทั่วไทยเทิดไท้ปีมหามงคลและโครงการซ่อมแซมบ้านยากจน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน ให้กับนายนิคม สนิทญาติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316 หมู่ 11 ชุมชนสระแก้ว ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมทั้งมอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ขณะเดียวกันมีหน่วยงานข้างเคียง ทั้งเทศบาลเมืองท่าบ่อ และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ได้ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว มอบปัจจัยการดำรงชีวิต เตียงสำหรับผู้ป่วย และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้จำนวนหนึ่ง โครงการนี้ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าบ่อ และเทศบาลเมืองท่าบ่อ ดำเนินการเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา และในโอกาสเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา สมเด็จพระบรมโอสราธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ64พรรษา โดยคัดเลือกนายนิคม สนิทญาติ ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ และยังเป็นผู้พิการ เดินไม่ได้ ครอบครัวยากจน อาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน อายุ 29 ปี และ 25 ปี ทั้งสองคนทำงานรับจ้างในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ พอมีเงินมาดูแลครอบครัวบ้างเล็กน้อย บ้านเดิมสร้างบนเนื้อที่ของตนเอง เป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพเก่า ทรุดโทรม จึงได้ซ่อมแซมปรับปรุงให้บ้านน่าอยู่ขึ้น พร้อมทำบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ และปลูกผักสวนครัว ในบริเวณบ้าน ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2559 แล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงได้ส่งมอบให้ในครั้งนี้ ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000062485

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...