พิลึก!เสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเท้าคนพิการที่ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

เสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเท้าคนพิการที่ภูเก็ต

โซเชียลแห่แชร์ภาพ ทางเท้าคนพิการกลางเมืองภูเก็ต พิลึก! มีเสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเดิน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มิ.ย. กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bhuritt Maswongssa ได้แชร์ภาพของ Nay Phuket ซึ่งได้แท็กภาพทางเท้า ที่มีการสร้างไว้สำหรับคนพิการทางสายตาริม ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต แต่กลับมีเสาไฟฟ้าปักอยู่กลางทางเท้า พร้อมกับโพสต์ข้อความไปยังเพจ "ร้องเรียน แจ้งข่าวสารแสดงความคิดเห็นกับเพจ เสียงประชาชนคนภูเก็ต" ระบุข้อความ"คิดอย่างไรใช้ได้จริงมั้ย‬????ทางเท้าสำหรับผู้พิการทางสายตา‬ภูเก็ตทำอะไรโลกต้องจดจำ"

จากนั้นได้มีผู้คนในโลกออนไลน์ต่างโพสต์ภาพทางเท้าสำหรับคนพิการทางสายตา ริม ถ.เยาวราชหน้า รพ.วชิระภูเก็ต ในลักษณะใกล้เคียงกัน คือมีสิ่งกีดขวาง โดยมีทั้งเสาไฟฟ้าและขอบเหล็ก ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/643957

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 22/06/2559 เวลา 10:10:23 ดูภาพสไลด์โชว์ พิลึก!เสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเท้าคนพิการที่ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเท้าคนพิการที่ภูเก็ต โซเชียลแห่แชร์ภาพ ทางเท้าคนพิการกลางเมืองภูเก็ต พิลึก! มีเสาไฟ-สิ่งกีดขวางโผล่กลางทางเดิน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มิ.ย. กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bhuritt Maswongssa ได้แชร์ภาพของ Nay Phuket ซึ่งได้แท็กภาพทางเท้า ที่มีการสร้างไว้สำหรับคนพิการทางสายตาริม ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต แต่กลับมีเสาไฟฟ้าปักอยู่กลางทางเท้า พร้อมกับโพสต์ข้อความไปยังเพจ "ร้องเรียน แจ้งข่าวสารแสดงความคิดเห็นกับเพจ เสียงประชาชนคนภูเก็ต" ระบุข้อความ"คิดอย่างไรใช้ได้จริงมั้ย‬????ทางเท้าสำหรับผู้พิการทางสายตา‬ภูเก็ตทำอะไรโลกต้องจดจำ" จากนั้นได้มีผู้คนในโลกออนไลน์ต่างโพสต์ภาพทางเท้าสำหรับคนพิการทางสายตา ริม ถ.เยาวราชหน้า รพ.วชิระภูเก็ต ในลักษณะใกล้เคียงกัน คือมีสิ่งกีดขวาง โดยมีทั้งเสาไฟฟ้าและขอบเหล็ก ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/643957

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...