วานานาวาชวนน้องๆผู้พิการทางการได้ยินมาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก

แสดงความคิดเห็น

วานานาวาชวนน้องๆผู้พิการทางการได้ยินมาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก

ปิยะนุช ชมพูนุท ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล มาเปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกและสัมผัสบรรยากาศของป่าเมืองร้อนที่สวนน้ำวานานาวาหัวหินเมื่อเร็วๆนี้

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ใจดี พาน้องๆผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล มาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก มาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ทางผู้บริหารสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน นำโดยปิยะนุช ชมพูนุท ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ได้ต้อนรับน้องๆและคณะอาจารย์อย่างอบอุ่น สร้างความประทับใจและความสนุกสนานให้แก่อาจารย์และน้องๆเป็นอย่างมาก

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะอาจารย์และน้องๆ ผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล ซึ่งการมาเปิดโลกทัศน์ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหินในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุก และเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆได้สัมผัสบรรยากาศอันสดชื่นและเรียนรู้ธรรมชาตินานาพรรณของไม้ป่าเมืองร้อนกว่า 200,000 ต้น พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นระดับโลก พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ทางสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ภูมิใจที่ได้มีส่วนในการสร้างความสุขให้กับน้องๆในครั้งนี้"ปิยะนุชกล่าว

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2446060

ที่มา: www.ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย20มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 21/06/2559 เวลา 09:47:32 ดูภาพสไลด์โชว์ วานานาวาชวนน้องๆผู้พิการทางการได้ยินมาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

วานานาวาชวนน้องๆผู้พิการทางการได้ยินมาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก ปิยะนุช ชมพูนุท ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล มาเปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกและสัมผัสบรรยากาศของป่าเมืองร้อนที่สวนน้ำวานานาวาหัวหินเมื่อเร็วๆนี้ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ใจดี พาน้องๆผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล มาเปิดโลกทัศน์แห่งความสนุก มาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ทางผู้บริหารสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน นำโดยปิยะนุช ชมพูนุท ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ได้ต้อนรับน้องๆและคณะอาจารย์อย่างอบอุ่น สร้างความประทับใจและความสนุกสนานให้แก่อาจารย์และน้องๆเป็นอย่างมาก "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะอาจารย์และน้องๆ ผู้พิการทางการได้ยินจากวิทยาลัยการอาชีพ พุทธมณฑล ซึ่งการมาเปิดโลกทัศน์ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหินในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุก และเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆได้สัมผัสบรรยากาศอันสดชื่นและเรียนรู้ธรรมชาตินานาพรรณของไม้ป่าเมืองร้อนกว่า 200,000 ต้น พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นระดับโลก พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ทางสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ภูมิใจที่ได้มีส่วนในการสร้างความสุขให้กับน้องๆในครั้งนี้"ปิยะนุชกล่าว ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2446060

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...