นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบแก่ผู้พิการตาบอดใน จชต.

แสดงความคิดเห็น

นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบแก่ผู้พิการตาบอดใน จชต.

ยะลา - นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบให้แก่ผู้พิการตาบอดที่นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อนำไปใช้ในช่วงเดือนรอมฎอนที่ใกล้จะมาถึงนี้

เมื่อวันที่ (1 มิ.ย.) ที่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้เดินทางนำถุงยังชีพของสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย จำนวน 50 ถุง มาส่งมอบให้แก่ตัวแทนผู้พิการตาบอด ที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้ประสานงานผ่านทางศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อคัดเลือกผู้พิการตาบอดในพื้นที่เป็นตัวแทนเข้ารับมอบถุงยังชีพดังกล่าว

โดย นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย เปิดเผยว่า การเดินทางนำถุงยังชีพ จำนวน 50 ถุง มามอบให้แก่ผู้พิการตาบอดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางสมาคมได้มีการดูแล และพัฒนาชีวิตผู้พิการตาบอดทั่วประเทศ และในห้วงที่ใกล้เข้าสู่เดือนรอมฎอน หรือเดือนการถือศีลอดของพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ จึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้แก่ผู้พิการตาบอดที่นับถือศาสนาอิสลาม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในช่วงของการปฏิบัติศาสนกิจถือศีลอดของพี่น้องในพื้นที่ โดยได้ส่งมอบให้แก่ตัวแทนผู้พิการตาบอด และให้แก่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นำไปมอบให้แก่ผู้พิการรายอื่นๆ ในพื้นที่ต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000055042 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 2/06/2559 เวลา 10:52:06 ดูภาพสไลด์โชว์ นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบแก่ผู้พิการตาบอดใน จชต.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบแก่ผู้พิการตาบอดใน จชต. ยะลา - นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำถุงยังชีพมอบให้แก่ผู้พิการตาบอดที่นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อนำไปใช้ในช่วงเดือนรอมฎอนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เมื่อวันที่ (1 มิ.ย.) ที่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้เดินทางนำถุงยังชีพของสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย จำนวน 50 ถุง มาส่งมอบให้แก่ตัวแทนผู้พิการตาบอด ที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้ประสานงานผ่านทางศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อคัดเลือกผู้พิการตาบอดในพื้นที่เป็นตัวแทนเข้ารับมอบถุงยังชีพดังกล่าว โดย นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย เปิดเผยว่า การเดินทางนำถุงยังชีพ จำนวน 50 ถุง มามอบให้แก่ผู้พิการตาบอดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางสมาคมได้มีการดูแล และพัฒนาชีวิตผู้พิการตาบอดทั่วประเทศ และในห้วงที่ใกล้เข้าสู่เดือนรอมฎอน หรือเดือนการถือศีลอดของพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ จึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้แก่ผู้พิการตาบอดที่นับถือศาสนาอิสลาม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในช่วงของการปฏิบัติศาสนกิจถือศีลอดของพี่น้องในพื้นที่ โดยได้ส่งมอบให้แก่ตัวแทนผู้พิการตาบอด และให้แก่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นำไปมอบให้แก่ผู้พิการรายอื่นๆ ในพื้นที่ต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000055042

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...