ไทยรัฐทีวี-ร้องได้ให้ล้าน มอบเงินเทปพิเศษช่วยคนหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

รายการ"ร้องได้ให้ล้าน" ได้จัดโครงการพิเศษ "ร้องได้ให้บุญ" ขึ้น เพื่อนำเงินที่แข่งขันได้ไปมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์

เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงรายการ "ร้องได้ให้ล้าน" ได้จัดโครงการพิเศษ "ร้องได้ให้บุญ" ขึ้น โดยมีศิลปินดาราจำนวน 12 ชีวิต มาร้องเพลงแข่งขันในรายการ เพื่อนำเงินที่แข่งขันได้ไปมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์

โดยตลอด 4 เทปพิเศษนั้น ดาราศิลปินรับเชิญได้ช่วยกันทำเงินรางวัลได้ยอดเงินทั้งหมด 80,000 บาท ซึ่ง โน้ต เชิญยิ้ม หนึ่งในศิลปินดาราที่มาร่วมเทปพิเศษได้สมทบยอดเงินอีก 10,000 บาท ขณะที่ ต๋อง สรพงษ์ ผู้แข่งขันที่เคยทำเงินล้านแตกเป็นคนแรก ได้ร่วมสมทบเพิ่มอีก 10,000 บาท และทางช่องไทยรัฐทีวีสมทบเพิ่มอีก 120,000 บาท ทีมงานบริษัทซันเดย์ เค เทเลวิชั่น จำกัด สมทบเพิ่มอีก 50,000 บาท รวมยอดบริจาคทั้งสิ้น 270,000 บาท (นอกจากนี้ใน My Thairath Application ยังได้ให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมในการบริจาคในครั้งนี้ด้วยการกดไลค์ในเฟซบุ๊ก ครบ 10,000 ไลค์ และจะนำยอด 10,000 ไลค์มาเปลี่ยนเป็นเงิน 10,000 บาท)

ไทยรัฐทีวี-ร้องได้ให้ล้าน มอบเงินเทปพิเศษช่วยคนหูหนวก

และในช่วงเช้าวันที่ (1 เม.ย.) รายการร้องได้ให้ล้าน นำโดยสองพิธีกร หนุ่ม สันติสุข, เป๊กกี้ ศรีธัญญา และ บุ๋มบิ๋ม สามโทน โปรดิวเซอร์รายการ พร้อมด้วย วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ได้เดินไปมอบเงินรางวัลให้กับ ศุขสนั่น โชติกเสถียร ประธานมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมี วัชร วัชรพล เป็นตัวแทนมอบ

โดยประธานมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดเผยว่า "ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนของคนหูหนวก ขอขอบคุณสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีและรายการร้องได้ให้ล้านที่นึกถึงคนหูหนวก น้ำใจของพวกท่านทำให้คนหูหนวกได้มีโอกาสได้ยินเสียง บางคนเมื่อมีโอกาสได้ยินเสียงก็สามารถเดินตามความฝันที่พวกเขาหวังไว้"

บุ๋มบิ๋ม สามโทน โปรดิวเซอร์รายการร้องได้ให้ล้านเผยว่า "รายการร้องได้ให้ล้านดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำบุญกับผู้พิการทางหู อยากให้พวกเขาได้ยินเสียง ได้ฟังเพลงเพราะๆ เหมือนกับพวกเรา และผมอยากจะขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ ที่มีจิตศรัทธามาร่วมกันบริจาคเงินเพียงเล็กๆ น้อยๆ คนละนิดคนละหน่อย เพื่อให้คนหูหนวกได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครับ"

“ทางไทยรัฐทีวีรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำบุญในครั้งนี้โดยผ่านรายการร้องได้ให้ล้าน และยิ่งรู้ว่าทางมูลนิธิฯ มีโครงการผ่าตัดประสาทหูเทียมเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษาของ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เรายิ่งภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการสำคัญแบบนี้” วัชร วัชรพล กล่าว.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/599781

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 เม.ย.59
วันที่โพสต์: 4/04/2559 เวลา 09:49:34 ดูภาพสไลด์โชว์ ไทยรัฐทีวี-ร้องได้ให้ล้าน มอบเงินเทปพิเศษช่วยคนหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รายการ"ร้องได้ให้ล้าน" ได้จัดโครงการพิเศษ "ร้องได้ให้บุญ" ขึ้น เพื่อนำเงินที่แข่งขันได้ไปมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงรายการ "ร้องได้ให้ล้าน" ได้จัดโครงการพิเศษ "ร้องได้ให้บุญ" ขึ้น โดยมีศิลปินดาราจำนวน 12 ชีวิต มาร้องเพลงแข่งขันในรายการ เพื่อนำเงินที่แข่งขันได้ไปมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยตลอด 4 เทปพิเศษนั้น ดาราศิลปินรับเชิญได้ช่วยกันทำเงินรางวัลได้ยอดเงินทั้งหมด 80,000 บาท ซึ่ง โน้ต เชิญยิ้ม หนึ่งในศิลปินดาราที่มาร่วมเทปพิเศษได้สมทบยอดเงินอีก 10,000 บาท ขณะที่ ต๋อง สรพงษ์ ผู้แข่งขันที่เคยทำเงินล้านแตกเป็นคนแรก ได้ร่วมสมทบเพิ่มอีก 10,000 บาท และทางช่องไทยรัฐทีวีสมทบเพิ่มอีก 120,000 บาท ทีมงานบริษัทซันเดย์ เค เทเลวิชั่น จำกัด สมทบเพิ่มอีก 50,000 บาท รวมยอดบริจาคทั้งสิ้น 270,000 บาท (นอกจากนี้ใน My Thairath Application ยังได้ให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมในการบริจาคในครั้งนี้ด้วยการกดไลค์ในเฟซบุ๊ก ครบ 10,000 ไลค์ และจะนำยอด 10,000 ไลค์มาเปลี่ยนเป็นเงิน 10,000 บาท) ไทยรัฐทีวี-ร้องได้ให้ล้าน มอบเงินเทปพิเศษช่วยคนหูหนวก และในช่วงเช้าวันที่ (1 เม.ย.) รายการร้องได้ให้ล้าน นำโดยสองพิธีกร หนุ่ม สันติสุข, เป๊กกี้ ศรีธัญญา และ บุ๋มบิ๋ม สามโทน โปรดิวเซอร์รายการ พร้อมด้วย วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ได้เดินไปมอบเงินรางวัลให้กับ ศุขสนั่น โชติกเสถียร ประธานมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมี วัชร วัชรพล เป็นตัวแทนมอบ โดยประธานมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดเผยว่า "ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนของคนหูหนวก ขอขอบคุณสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีและรายการร้องได้ให้ล้านที่นึกถึงคนหูหนวก น้ำใจของพวกท่านทำให้คนหูหนวกได้มีโอกาสได้ยินเสียง บางคนเมื่อมีโอกาสได้ยินเสียงก็สามารถเดินตามความฝันที่พวกเขาหวังไว้" บุ๋มบิ๋ม สามโทน โปรดิวเซอร์รายการร้องได้ให้ล้านเผยว่า "รายการร้องได้ให้ล้านดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำบุญกับผู้พิการทางหู อยากให้พวกเขาได้ยินเสียง ได้ฟังเพลงเพราะๆ เหมือนกับพวกเรา และผมอยากจะขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ ที่มีจิตศรัทธามาร่วมกันบริจาคเงินเพียงเล็กๆ น้อยๆ คนละนิดคนละหน่อย เพื่อให้คนหูหนวกได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครับ" “ทางไทยรัฐทีวีรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำบุญในครั้งนี้โดยผ่านรายการร้องได้ให้ล้าน และยิ่งรู้ว่าทางมูลนิธิฯ มีโครงการผ่าตัดประสาทหูเทียมเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษาของ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เรายิ่งภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการสำคัญแบบนี้” วัชร วัชรพล กล่าว. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/599781

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...