กิจกรรมส่งเสริมเด็กดาวน์ซินโดรม

แสดงความคิดเห็น

กิจกรรมส่งเสริมเด็กดาวน์ซินโดรม โครงการ “วันดาวน์ซินโดรมโลก”

การส่งเสริมให้เด็กพิเศษมีส่วนร่วมในสังคมให้มากที่สุด เป็นเรื่องที่หลายฝ่ายพยายามผลักดัน อย่างเช่นโครงการ “วันดาวน์ซินโดรมโลก” หรือThe Face of Down ในประเทศไทย ก็จัดกิจกรรมรณรงค์กันในสัปดาห์นี้

โครงการวันดาวน์ซินโดรมโลกครั้งนี้ เดินหน้าภายใต้แนวคิด "เด็กดาวน์ซินโดรมดำรงชีวิตอิสระร่วมกับทุกคนในสังคมได้อย่างมีความสุข เสมอภาคและเท่าเทียม" เพื่อสร้างความตระหนักว่า “วันนี้เราเท่ากัน ซึ่งเป็นการส่งเสริมคุณค่าของการเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง

โดยมีจุดเริ่มต้นจากคุณเปิ้ล ชนัญกร สุวรรณชื่น ผู้จัดงาน ที่ได้มีโอกาสชมข่าว และคลิปในต่างประเทศ ที่เปิดพื้นที่ให้เด็กดาวน์ซินโดรมออกมาเดินแบบ ซึ่งบางคนก็กลายเป็นอาชีพ มีชื่อเสียง ซึ่งมองว่าเด็กไทยก็มีศักยภาพที่ไม่แพ้ใคร จึงปรึกษาสมาคมผู้พิการทางสติปัญญา และเปิดชักชวนในเฟสบุ๊ค และได้รับผลตอบรับดีเกินคาด รวมถึงมีสปอนเซอร์สนับสนุน

ขอบคุณ... http://goo.gl/WvWIX1 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย31มี.ค.59
วันที่โพสต์: 1/04/2559 เวลา 09:57:07 ดูภาพสไลด์โชว์ กิจกรรมส่งเสริมเด็กดาวน์ซินโดรม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กิจกรรมส่งเสริมเด็กดาวน์ซินโดรม โครงการ “วันดาวน์ซินโดรมโลก” การส่งเสริมให้เด็กพิเศษมีส่วนร่วมในสังคมให้มากที่สุด เป็นเรื่องที่หลายฝ่ายพยายามผลักดัน อย่างเช่นโครงการ “วันดาวน์ซินโดรมโลก” หรือThe Face of Down ในประเทศไทย ก็จัดกิจกรรมรณรงค์กันในสัปดาห์นี้ โครงการวันดาวน์ซินโดรมโลกครั้งนี้ เดินหน้าภายใต้แนวคิด "เด็กดาวน์ซินโดรมดำรงชีวิตอิสระร่วมกับทุกคนในสังคมได้อย่างมีความสุข เสมอภาคและเท่าเทียม" เพื่อสร้างความตระหนักว่า “วันนี้เราเท่ากัน ซึ่งเป็นการส่งเสริมคุณค่าของการเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง โดยมีจุดเริ่มต้นจากคุณเปิ้ล ชนัญกร สุวรรณชื่น ผู้จัดงาน ที่ได้มีโอกาสชมข่าว และคลิปในต่างประเทศ ที่เปิดพื้นที่ให้เด็กดาวน์ซินโดรมออกมาเดินแบบ ซึ่งบางคนก็กลายเป็นอาชีพ มีชื่อเสียง ซึ่งมองว่าเด็กไทยก็มีศักยภาพที่ไม่แพ้ใคร จึงปรึกษาสมาคมผู้พิการทางสติปัญญา และเปิดชักชวนในเฟสบุ๊ค และได้รับผลตอบรับดีเกินคาด รวมถึงมีสปอนเซอร์สนับสนุน ขอบคุณ... http://goo.gl/WvWIX1

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...