“เพราะความฝันไม่มีวันพิการ” นิทรรศการสานฝันเพื่อผู้พิการจากใจเดอะมอลล์โคราช

แสดงความคิดเห็น

ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนต่างมีความฝันที่อยากทำและอยากเป็นถึงแม้ร่างกายจะสมบูรณ์หรือไม่ก็ตาม หากใจพร้อมทุกคนก็สามารถสานฝันให้เป็นจริงได้ เดอะมอลล์โคราชจึงได้ร่วมกับกรมการจัดหางานจัดนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ" ขึ้นภายใต้งาน "CSR ต้นแบบ คนพิการมีงานทำ มีอาชีพ" ซึ่งจัดโดยกรมการจัดหางานเมื่อวันที่ 8-9 มีนาคม 2559 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3

เดอะมอลล์โคราชจึงได้ร่วมกับกรมการจัดหางานจัดนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ" ขึ้นภายใต้งาน "CSR ต้นแบบ คนพิการมีงานทำ มีอาชีพ"

เดอะมอลล์โคราชเล็งเห็นถึงศักยภาพในการทำงานและให้ความสำคัญเพื่อช่วยเหลือผู้พิการให้มีงานทำ โดยสนับสนุนให้ผู้พิการเข้าทำงานกับเดอะมอลล์โคราชกว่า 18 คน โดยแบ่งหน้าที่การปฏิบัติงานไปตามสายงานต่างๆภายในศูนย์การค้าตามความสามารถและความพิการของแต่ละบุคคล

ภายในนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ"นี้ ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวความฝันของพนักงานทั้ง 18 คน ผ่านภาพถ่ายการปฏิบัติงานของแต่ละคน ที่มีความฝันในการทำงานไม่เหมือนกัน และยังได้ถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือที่ทรงคุณค่า ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ของพนักงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อไปยังผู้พิการด้วยกันรวมทั้งประชาชนทั่วไปที่เข้ามาชมนิทรรศการนี้อีกด้วย ซึ่งความหมายของนิทรรศการนี้ได้ให้ข้อคิดสื่อถึงความจำกัดของร่างกายว่า ถึงแม้จะพิการเพียงใดแต่หากใจยังมุ่งมั่นสานต่อฝันของตนเองเพื่อจะทำงานให้ได้นั้นก็จะประสบความสำเร็จเพราะความฝันไม่มีวันพิการ ทั้งนี้ยังได้จัดแสดงข้อมูลต่างๆ ที่เดอะมอลล์โคราชให้การสนับสนุนหน่วยงานของรัฐและหน่วยงานเอกชนเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความฝันของคนพิการ เพราะเดอะมอลล์โคราชมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะสานฝันให้คนพิการได้มีงานทำมีอาชีพ ตามวัตถุประสงค์ของกรมการจัดหางาน โดยภายในงานนี้มีสถานประกอบการและองค์กรต่างๆ รวมไปถึงคนพิการ นักเรียน นักศึกษา และ ประชาชน เข้าร่วมงานกว่า 500 คน

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/exhibition/686874

ที่มา: thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 16/03/2559 เวลา 09:28:07 ดูภาพสไลด์โชว์ “เพราะความฝันไม่มีวันพิการ” นิทรรศการสานฝันเพื่อผู้พิการจากใจเดอะมอลล์โคราช

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนต่างมีความฝันที่อยากทำและอยากเป็นถึงแม้ร่างกายจะสมบูรณ์หรือไม่ก็ตาม หากใจพร้อมทุกคนก็สามารถสานฝันให้เป็นจริงได้ เดอะมอลล์โคราชจึงได้ร่วมกับกรมการจัดหางานจัดนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ" ขึ้นภายใต้งาน "CSR ต้นแบบ คนพิการมีงานทำ มีอาชีพ" ซึ่งจัดโดยกรมการจัดหางานเมื่อวันที่ 8-9 มีนาคม 2559 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราชจึงได้ร่วมกับกรมการจัดหางานจัดนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ" ขึ้นภายใต้งาน "CSR ต้นแบบ คนพิการมีงานทำ มีอาชีพ" เดอะมอลล์โคราชเล็งเห็นถึงศักยภาพในการทำงานและให้ความสำคัญเพื่อช่วยเหลือผู้พิการให้มีงานทำ โดยสนับสนุนให้ผู้พิการเข้าทำงานกับเดอะมอลล์โคราชกว่า 18 คน โดยแบ่งหน้าที่การปฏิบัติงานไปตามสายงานต่างๆภายในศูนย์การค้าตามความสามารถและความพิการของแต่ละบุคคล ภายในนิทรรศการ "เพราะความฝันไม่มีวันพิการ"นี้ ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวความฝันของพนักงานทั้ง 18 คน ผ่านภาพถ่ายการปฏิบัติงานของแต่ละคน ที่มีความฝันในการทำงานไม่เหมือนกัน และยังได้ถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือที่ทรงคุณค่า ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ของพนักงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อไปยังผู้พิการด้วยกันรวมทั้งประชาชนทั่วไปที่เข้ามาชมนิทรรศการนี้อีกด้วย ซึ่งความหมายของนิทรรศการนี้ได้ให้ข้อคิดสื่อถึงความจำกัดของร่างกายว่า ถึงแม้จะพิการเพียงใดแต่หากใจยังมุ่งมั่นสานต่อฝันของตนเองเพื่อจะทำงานให้ได้นั้นก็จะประสบความสำเร็จเพราะความฝันไม่มีวันพิการ ทั้งนี้ยังได้จัดแสดงข้อมูลต่างๆ ที่เดอะมอลล์โคราชให้การสนับสนุนหน่วยงานของรัฐและหน่วยงานเอกชนเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความฝันของคนพิการ เพราะเดอะมอลล์โคราชมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะสานฝันให้คนพิการได้มีงานทำมีอาชีพ ตามวัตถุประสงค์ของกรมการจัดหางาน โดยภายในงานนี้มีสถานประกอบการและองค์กรต่างๆ รวมไปถึงคนพิการ นักเรียน นักศึกษา และ ประชาชน เข้าร่วมงานกว่า 500 คน ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/exhibition/686874

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...