อ.เหล่าเสือโก้กจัดผ้าป่ามหากุศลช่วยคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก นำเหล่าข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ ร่วมทอดผ้าป่าช่วยเหลือคนพิการในพื้นที่ อ.เหล่าเสือโก้ก

นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี จัดโครงการ 98 พรรษา ผ้าป่ามหากุศล ช่วยคนพิการในพื้นที่ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก นำเหล่าข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ ร่วมทอดผ้าป่าช่วยเหลือคนพิการในพื้นที่ อ.เหล่าเสือโก้ก เฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยผู้มีจิตศรัทธาเป็นประชาชนทั่วไปในพื้นที่ และผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศ งบประมาณรายรับ รับจากการบริจาคทอดผ้าป่า 8,900 กอง กองละ 89 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 792,100 บาท และได้นำเงินไปช่วยเหลือครอบครัวผู้พิการติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จำนวนกว่า 720 คน

นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก กล่าวว่า จากข้อมูลของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ ทราบว่า มีผู้พิการอยู่ในพื้นที่ประมาณ 720 คน ในพื้นที่ 4 ตำบล 55 หมู่บ้าน ที่ต้องการการดูแลจากทุกภาคส่วนให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างเท่าเทียมตามหลักความเสมอภาค และจะได้ช่วยส่งเสริมทางสุขภาพจิต ซึ่งคนพิการเองจะไม่รู้สึกว่าตนเป็นภาระของสังคม สอดคล้องกับแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีต่อผู้พิการในประเทศไทย และเพื่อส่งเสริมให้คนพิการสามารถประกอบอาชีพ มีรายได้ สามารถเลี้ยงตนเอง และครอบครัว ไม่เป็นภาระต่อสังคม และให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=684723

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 14/03/2559 เวลา 11:04:41 ดูภาพสไลด์โชว์ อ.เหล่าเสือโก้กจัดผ้าป่ามหากุศลช่วยคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก นำเหล่าข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ ร่วมทอดผ้าป่าช่วยเหลือคนพิการในพื้นที่ อ.เหล่าเสือโก้ก นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี จัดโครงการ 98 พรรษา ผ้าป่ามหากุศล ช่วยคนพิการในพื้นที่ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก นำเหล่าข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ ร่วมทอดผ้าป่าช่วยเหลือคนพิการในพื้นที่ อ.เหล่าเสือโก้ก เฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยผู้มีจิตศรัทธาเป็นประชาชนทั่วไปในพื้นที่ และผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศ งบประมาณรายรับ รับจากการบริจาคทอดผ้าป่า 8,900 กอง กองละ 89 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 792,100 บาท และได้นำเงินไปช่วยเหลือครอบครัวผู้พิการติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จำนวนกว่า 720 คน นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก กล่าวว่า จากข้อมูลของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ ทราบว่า มีผู้พิการอยู่ในพื้นที่ประมาณ 720 คน ในพื้นที่ 4 ตำบล 55 หมู่บ้าน ที่ต้องการการดูแลจากทุกภาคส่วนให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างเท่าเทียมตามหลักความเสมอภาค และจะได้ช่วยส่งเสริมทางสุขภาพจิต ซึ่งคนพิการเองจะไม่รู้สึกว่าตนเป็นภาระของสังคม สอดคล้องกับแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีต่อผู้พิการในประเทศไทย และเพื่อส่งเสริมให้คนพิการสามารถประกอบอาชีพ มีรายได้ สามารถเลี้ยงตนเอง และครอบครัว ไม่เป็นภาระต่อสังคม และให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=684723

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...