รวมซุปตาร์ถ่ายแบบ Black&White ช่วยคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รวมซุปตาร์สาวไทยกว่า 30 คน ถ่ายแบบ ภาพขาว ดำ

โปรเจครวมซุปตาร์กว่า 30 ชีวิต ที่พร้อมใจกันออกมาถ่ายภาพโชว์ความเซ็กซี่โทนสีขาวดำ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม ซึ่งงานนี้มีทั้งชมพู่ (อารยา), ญาญ่า (อุรัสยา), ใหม่ (ดาวิกา) ไปจนถึงผู้ประกาศมากความสามารถอย่าง กาละแมร์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคถ่ายแบบ ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2016 เพราะโปรเจคที่มีชื่อว่า Pure Photobook เป็นการนำดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 30 สาว มาถ่ายทอดศิลปะในรูปแบบ Black&White เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากหนังสือ เข้าสมทบทุนให้มูลนิธิช่วยคนตาบอด และสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง ใครสนใจงานการกุศลครั้งนี้อุดหนุนกันได้ พร้อมเปิดตัววันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น.ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งทุกภาพที่ถ่ายทอดแม้จะดูเซ็กซี่ แต่สาว ๆ บอกว่า ไม่ต้องกังวลภาพหลุด เพราะทุกขั้นตอน ดูแลอย่างใกล้ชิด และใช้เทคนิครีทัชเพิ่มเติม

ขอบคุณ... http://goo.gl/CGYJqe (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 2/03/2559 เวลา 09:42:19 ดูภาพสไลด์โชว์ รวมซุปตาร์ถ่ายแบบ Black&White ช่วยคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รวมซุปตาร์สาวไทยกว่า 30 คน ถ่ายแบบ ภาพขาว ดำ โปรเจครวมซุปตาร์กว่า 30 ชีวิต ที่พร้อมใจกันออกมาถ่ายภาพโชว์ความเซ็กซี่โทนสีขาวดำ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม ซึ่งงานนี้มีทั้งชมพู่ (อารยา), ญาญ่า (อุรัสยา), ใหม่ (ดาวิกา) ไปจนถึงผู้ประกาศมากความสามารถอย่าง กาละแมร์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคถ่ายแบบ ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2016 เพราะโปรเจคที่มีชื่อว่า Pure Photobook เป็นการนำดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 30 สาว มาถ่ายทอดศิลปะในรูปแบบ Black&White เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากหนังสือ เข้าสมทบทุนให้มูลนิธิช่วยคนตาบอด และสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง ใครสนใจงานการกุศลครั้งนี้อุดหนุนกันได้ พร้อมเปิดตัววันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น.ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งทุกภาพที่ถ่ายทอดแม้จะดูเซ็กซี่ แต่สาว ๆ บอกว่า ไม่ต้องกังวลภาพหลุด เพราะทุกขั้นตอน ดูแลอย่างใกล้ชิด และใช้เทคนิครีทัชเพิ่มเติม ขอบคุณ... http://goo.gl/CGYJqe

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...