ผวจ.ตราดเปิดเวทีคนพิการพบปะเรียนรู้

แสดงความคิดเห็น

ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เปิดเวทีให้คนผู้พิการพบปะ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงานวันคนพิการจังหวัดตราด

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการจังหวัดตราด ซึ่งจังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ร่วมกับชมรมคนพิการจังหวัดตราด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ร่วมกันจัดขึ้น ที่ลานอเนกประสงค์ศูนย์แสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดโดยมีคนพิการจำนวนมากเข้าร่วมงาน

น.ส.มนิดา ลิ่มนิจสรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกภาคส่วน ตระหนักถึงการให้ความสำคัญต่อคนพิการให้สามารถดำรงชีวิตเช่นบุคคลปกติ ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนพิการได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข

โดยมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การมอบรางวัลให้แก่หน่วยงาน องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น การมอบประกาศนียบัตรให้แก่คนพิการที่ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพ การมอบวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการ การแสดงของเยาวชนผู้พิการจากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตราด การจัดกิจกรรมจับฉลากมอบของขวัญให้แก่ผู้พิการ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ให้แก่ผู้พิการ ตลอดจนการรับขึ้นทะเบียนผู้พิการ การฝึกอาชีพให้แก่ผู้พิการ นอกจากนี้ ทางหน่วยทหาร โดยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ยังได้จัดกิจกรรมนันทนาการเพื่อเปิดโอกาสให้คนพิการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกสนานอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000003293 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ม.ค.59
วันที่โพสต์: 12/01/2559 เวลา 10:25:38 ดูภาพสไลด์โชว์ ผวจ.ตราดเปิดเวทีคนพิการพบปะเรียนรู้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เปิดเวทีให้คนผู้พิการพบปะ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงานวันคนพิการจังหวัดตราด นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการจังหวัดตราด ซึ่งจังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ร่วมกับชมรมคนพิการจังหวัดตราด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ร่วมกันจัดขึ้น ที่ลานอเนกประสงค์ศูนย์แสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดโดยมีคนพิการจำนวนมากเข้าร่วมงาน น.ส.มนิดา ลิ่มนิจสรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกภาคส่วน ตระหนักถึงการให้ความสำคัญต่อคนพิการให้สามารถดำรงชีวิตเช่นบุคคลปกติ ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนพิการได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข โดยมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การมอบรางวัลให้แก่หน่วยงาน องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น การมอบประกาศนียบัตรให้แก่คนพิการที่ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพ การมอบวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการ การแสดงของเยาวชนผู้พิการจากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตราด การจัดกิจกรรมจับฉลากมอบของขวัญให้แก่ผู้พิการ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ให้แก่ผู้พิการ ตลอดจนการรับขึ้นทะเบียนผู้พิการ การฝึกอาชีพให้แก่ผู้พิการ นอกจากนี้ ทางหน่วยทหาร โดยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ยังได้จัดกิจกรรมนันทนาการเพื่อเปิดโอกาสให้คนพิการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกสนานอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000003293

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...