สตูลจัดงาน “วันคนพิการสากล” ประจำปี 58 หวังสร้างเจตคติที่ดีของสังคม

แสดงความคิดเห็น

สตูล จัดงาน “วันคนพิการสากลจังหวัดสตูล” ประจำปี 2558

สตูล จัดงาน “วันคนพิการสากลจังหวัดสตูล” ประจำปี 2558 เพื่อเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนผู้พิการและเปิดพื้นที่ให้แก่คนพิการได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง

วันที่ (7 ม.ค.) นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าฯ สตูล เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดสตูล ประจำปี 2558 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ศาลากลางจังหวัดสตูล โดยมีคนพิการจากทั้ง 7 อำเภอ เข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานในวันนี้เป็นการบูรณาการความร่วมมือของภาคประชารัฐ จังหวัดสตูล เพื่อเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนผู้พิการ เพื่อเปิดพื้นที่ให้แก่คนพิการได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง

นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าฯ สตูลมอบรถสามล้อโยกให้คนพิการ

สำหรับบรรยากาศภายในงานก็จะเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้โอกาสผู้พิการได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรม และเสมอภาค ทั้งยังมีการมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่คนพิการตัวอย่าง จำนวน 7 ราย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรคนพิการดีเด่นนักกีฬาที่คนพิการการมอบเงินสนับสนุนกลุ่มอาชีพคนพิการและการมอบรถโยกให้แก่คนพิการ

นอกจากนี้แล้ว ยังมีการจัดนิทรรศการ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพผู้พิการ การจดทะเบียนคนพิการ การรับสมัครงานของคนพิการ รวมทั้งการจัดเกม กิจกรรม การละเล่นเพื่อเป็นการมอบความสุข และของขวัญให้แก่ผู้พิการอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000002262 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย8ม.ค.59
วันที่โพสต์: 8/01/2559 เวลา 10:21:15 ดูภาพสไลด์โชว์ สตูลจัดงาน “วันคนพิการสากล” ประจำปี 58 หวังสร้างเจตคติที่ดีของสังคม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สตูล จัดงาน “วันคนพิการสากลจังหวัดสตูล” ประจำปี 2558 สตูล จัดงาน “วันคนพิการสากลจังหวัดสตูล” ประจำปี 2558 เพื่อเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนผู้พิการและเปิดพื้นที่ให้แก่คนพิการได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง วันที่ (7 ม.ค.) นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าฯ สตูล เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดสตูล ประจำปี 2558 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ศาลากลางจังหวัดสตูล โดยมีคนพิการจากทั้ง 7 อำเภอ เข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานในวันนี้เป็นการบูรณาการความร่วมมือของภาคประชารัฐ จังหวัดสตูล เพื่อเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของสังคมที่มีต่อคนผู้พิการ เพื่อเปิดพื้นที่ให้แก่คนพิการได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าฯ สตูลมอบรถสามล้อโยกให้คนพิการ สำหรับบรรยากาศภายในงานก็จะเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้โอกาสผู้พิการได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรม และเสมอภาค ทั้งยังมีการมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่คนพิการตัวอย่าง จำนวน 7 ราย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรคนพิการดีเด่นนักกีฬาที่คนพิการการมอบเงินสนับสนุนกลุ่มอาชีพคนพิการและการมอบรถโยกให้แก่คนพิการ นอกจากนี้แล้ว ยังมีการจัดนิทรรศการ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพผู้พิการ การจดทะเบียนคนพิการ การรับสมัครงานของคนพิการ รวมทั้งการจัดเกม กิจกรรม การละเล่นเพื่อเป็นการมอบความสุข และของขวัญให้แก่ผู้พิการอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000002262

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...