ภาพมันฟ้อง! ตำรวจแย่งที่จอดรถคนพิการ ชาวเน็ตถามสมควร?

แสดงความคิดเห็น

รถตำรวจ จอดรถที่จอดรถสำหรับคนพิการ

โลกออนไลน์แชร์ภาพรถตำรวจจอดบนพื้นที่จอดรถของคนพิการ ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่?กลายเป็นอีกประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจทำผิดเสียเอง จอดรถในสถานที่เเห่งหนึ่ง บริเวณเขตจอดรถของคนพิการ

โดยเพจเฟซบุ๊ก”ติดตามพี่ จราจร หัวโปก” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นรถตำรวจจอดบริเวณที่จอดรถคนพิการ พร้อมข้อความระบุว่า คิดว่าเขาพิการทางไหน หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างแชร์ส่งต่อจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสงสัยว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/463200.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 30/09/2558 เวลา 11:34:52 ดูภาพสไลด์โชว์ ภาพมันฟ้อง! ตำรวจแย่งที่จอดรถคนพิการ ชาวเน็ตถามสมควร?

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รถตำรวจ จอดรถที่จอดรถสำหรับคนพิการ โลกออนไลน์แชร์ภาพรถตำรวจจอดบนพื้นที่จอดรถของคนพิการ ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่?กลายเป็นอีกประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจทำผิดเสียเอง จอดรถในสถานที่เเห่งหนึ่ง บริเวณเขตจอดรถของคนพิการ โดยเพจเฟซบุ๊ก”ติดตามพี่ จราจร หัวโปก” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นรถตำรวจจอดบริเวณที่จอดรถคนพิการ พร้อมข้อความระบุว่า คิดว่าเขาพิการทางไหน หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างแชร์ส่งต่อจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสงสัยว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/463200.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...