นิสัย "เจที" จอดรถซื้อเคบับตรงที่คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมตัวเก๋าของ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถูกแฟนบอลวิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ หลังถูกจับภาพขณะลงจากรถไปซื้อไก่ย่างตรุกี (เคบับ) ใน เซอร์เรย์ แต่เป็นภาพที่ไม่เหมาะสมเพราะดันไปจอดรถหรูบริเวณพื้นที่จอดรถคนพิการ

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมตัวเก๋าของ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษจอดรถซื้อเคบับตรงที่คนพิการ

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เจ้าของค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นำรถ แรนจ์ โรเวอร์ สุดหรูราคา 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10.8 ล้านบาท) จอดไว้ตรงที่จอดคนพิการ ก่อนแวะไปซื้ออาหารข้างในและกลับออกมาโดยทำเหมือนไม่มีความผิด

จากพฤติกรรมดังกล่าวเห็นได้ชัดว่า "เจที" ขาดสำนึกต่อสาธารณชนเป็นอย่างยิ่ง และไม่เข็ดหลาบเพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ก็เคยจอดรถตรงที่คนพิการมาแล้ว จนโดนแฟนๆสวดยับจึงต้องออกมาขอโทษขอโพยและสัญญาจะไม่ทำอีกแต่สุดท้ายก็กลายเป็นหนังม้วนเดิม

นอกเหนือจากแข้งวัย 34 ปี ยังมีอีกคนที่โดนก็คือ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังขับรถเบนซ์สีดำคันงามมาจอดที่คนพิการและถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆด้วย ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่สั่งปรับเงิน 60 ปอนด์ (ประมาณ 3,240 บาท) จากความผิดดังกล่าว

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000108947 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 28/09/2558 เวลา 11:41:35 ดูภาพสไลด์โชว์ นิสัย "เจที" จอดรถซื้อเคบับตรงที่คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมตัวเก๋าของ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถูกแฟนบอลวิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ หลังถูกจับภาพขณะลงจากรถไปซื้อไก่ย่างตรุกี (เคบับ) ใน เซอร์เรย์ แต่เป็นภาพที่ไม่เหมาะสมเพราะดันไปจอดรถหรูบริเวณพื้นที่จอดรถคนพิการ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมตัวเก๋าของ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษจอดรถซื้อเคบับตรงที่คนพิการ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เจ้าของค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นำรถ แรนจ์ โรเวอร์ สุดหรูราคา 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10.8 ล้านบาท) จอดไว้ตรงที่จอดคนพิการ ก่อนแวะไปซื้ออาหารข้างในและกลับออกมาโดยทำเหมือนไม่มีความผิด จากพฤติกรรมดังกล่าวเห็นได้ชัดว่า "เจที" ขาดสำนึกต่อสาธารณชนเป็นอย่างยิ่ง และไม่เข็ดหลาบเพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ก็เคยจอดรถตรงที่คนพิการมาแล้ว จนโดนแฟนๆสวดยับจึงต้องออกมาขอโทษขอโพยและสัญญาจะไม่ทำอีกแต่สุดท้ายก็กลายเป็นหนังม้วนเดิม นอกเหนือจากแข้งวัย 34 ปี ยังมีอีกคนที่โดนก็คือ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังขับรถเบนซ์สีดำคันงามมาจอดที่คนพิการและถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆด้วย ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่สั่งปรับเงิน 60 ปอนด์ (ประมาณ 3,240 บาท) จากความผิดดังกล่าว ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000108947

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...