ชาวเน็ตไม่ทน! อัดคลิปแฉสาวหุ่นดี จอดรถช่องคนพิการ ห้างดังกลางกรุง

แสดงความคิดเห็น

แชร์คลิปภาพสาวจอดรถที่คนพิการ

โลกออนไลน์ แห่แชร์คลิปภาพสาวจอดรถที่คนพิการ ห้างดังกลางกรุง ก่อนประกาศเรียก 7 รอบ ก็ยังไม่มาขยับรถ ด้านเซ็นทรัลแจงต้องขอความร่วมมือจากลูกค้าให้ใช้วิจารณญาณในการจอดรถ...

กลายเป็นกระแสโด่งดัง ภายในชั่วข้ามคืน หลังสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ออกมาตั้งกระทู้ "รถคนปกติจอดที่คนพิการ กับการจัดการที่ดีมากของห้างเซ็นทรัลพระราม 9" โดยระบุว่า ภรรยาตนได้ไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 และขณะอยู่ที่ลานจอด ได้สังเกตเห็นนิสสันมาร์ชคันสีขาวเข้ามาจอด โดยสังเกตแล้วว่าผู้ขับขี่ไม่ได้พิการใดๆ และวัยยังไม่เข้าขั้นมนุษย์ป้า จึงอัดคลิปไว้ ก่อนเดินตามเข้าไปในห้าง โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า ภรรยาเธอได้ยินชัดเจนว่าหญิงที่จอดช่องพิการพูดกับเพื่อนของเธอว่า "เมื่อกี้ฉันเห็นที่จอดรถคนพิการที่กั้นไม่ได้กั้นไว้ ฉันเลยถอยรถจอด"

จากนั้นภรรยาเธอไม่รอช้า รีบไปแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย และเปิดวิดิโอให้ดู รวมถึงส่งข้อความไปยังแฟนเพจเซ็นทรัลโดยตรงด้วย ให้รีบประชาสัมพันธ์ออกอากาศให้หญิงสาวท่านนั้นมาขยับรถ ซึ่งทางห้างฯก็ไม่รอช้า ได้ประชาสัมพันธ์ให้ถึง 7 ครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าของรถก็ยังไม่มาแต่อย่างใด

จนถึงเวลาเสร็จธุระ ก็เดินผ่านจุดจอดรถคนพิการดังกล่าวอีกรอบ และพบว่างานนี้มีเจ้าหน้าที่ยืนล้อมรถกว่า 10 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า "ตอนนี้จะรอจนกว่าเจ้าของรถจะมา เพื่อจะแจ้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในการใช้ที่จอดรถคนพิการให้เจ้าของรถทราบ ดึกแค่ไหนก็จะรอ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ" ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร้องเรียนเป็นอย่างมาก พร้อมแนะใครเจอเหตุการณ์แบบนี้อย่าเข้าไปบอกกับเจ้าตัวตรงๆ เพราะถ้าเคราะห์ร้ายเจอคนอารมณ์ร้อนเหตุการณ์อาจรุนแรง ทางที่ดีที่สุดคือแจ้งเจ้าของสถานที่

ล่าสุด แผนกประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยกับทีมข่าว "สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์" ว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกศูนย์ ให้ความสนใจต่อความสะดวก ปลอดภัยของลูกค้า เป็นสำคัญ และได้จัดบริการ Priority Parking เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พิเศษ อาทิ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ หรือ ครอบครัวที่มากับเด็กเล็ก ผู้ที่ต้องใช้รถเข็นเด็ก เป็นต้น ซึ่งกลุ่มเหล่านี้ ต้องการช่องจอดรถที่กว้าง และใกล้กับทางเข้า-ออก ศูนย์การค้า การจัดเตรียมบริการเหล่านี้ เป็นไปเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ซึ่งทางศูนย์ฯ ย่อมต้องขอความร่วมมือจากลูกค้าทุกท่าน ที่จะใช้วิจารณญาณและตระหนักถึงความเหมาะสมที่จะใช้บริการดังกล่าว และหากมีการเข้าใจผิด เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ จะได้ชี้แจงให้ข้อมูลที่ถูกต้องต่อไป"

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/507714

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย26มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 29/06/2558 เวลา 10:48:57 ดูภาพสไลด์โชว์ ชาวเน็ตไม่ทน! อัดคลิปแฉสาวหุ่นดี จอดรถช่องคนพิการ ห้างดังกลางกรุง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แชร์คลิปภาพสาวจอดรถที่คนพิการ โลกออนไลน์ แห่แชร์คลิปภาพสาวจอดรถที่คนพิการ ห้างดังกลางกรุง ก่อนประกาศเรียก 7 รอบ ก็ยังไม่มาขยับรถ ด้านเซ็นทรัลแจงต้องขอความร่วมมือจากลูกค้าให้ใช้วิจารณญาณในการจอดรถ... กลายเป็นกระแสโด่งดัง ภายในชั่วข้ามคืน หลังสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ออกมาตั้งกระทู้ "รถคนปกติจอดที่คนพิการ กับการจัดการที่ดีมากของห้างเซ็นทรัลพระราม 9" โดยระบุว่า ภรรยาตนได้ไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 และขณะอยู่ที่ลานจอด ได้สังเกตเห็นนิสสันมาร์ชคันสีขาวเข้ามาจอด โดยสังเกตแล้วว่าผู้ขับขี่ไม่ได้พิการใดๆ และวัยยังไม่เข้าขั้นมนุษย์ป้า จึงอัดคลิปไว้ ก่อนเดินตามเข้าไปในห้าง โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า ภรรยาเธอได้ยินชัดเจนว่าหญิงที่จอดช่องพิการพูดกับเพื่อนของเธอว่า "เมื่อกี้ฉันเห็นที่จอดรถคนพิการที่กั้นไม่ได้กั้นไว้ ฉันเลยถอยรถจอด" จากนั้นภรรยาเธอไม่รอช้า รีบไปแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย และเปิดวิดิโอให้ดู รวมถึงส่งข้อความไปยังแฟนเพจเซ็นทรัลโดยตรงด้วย ให้รีบประชาสัมพันธ์ออกอากาศให้หญิงสาวท่านนั้นมาขยับรถ ซึ่งทางห้างฯก็ไม่รอช้า ได้ประชาสัมพันธ์ให้ถึง 7 ครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าของรถก็ยังไม่มาแต่อย่างใด จนถึงเวลาเสร็จธุระ ก็เดินผ่านจุดจอดรถคนพิการดังกล่าวอีกรอบ และพบว่างานนี้มีเจ้าหน้าที่ยืนล้อมรถกว่า 10 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า "ตอนนี้จะรอจนกว่าเจ้าของรถจะมา เพื่อจะแจ้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในการใช้ที่จอดรถคนพิการให้เจ้าของรถทราบ ดึกแค่ไหนก็จะรอ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ" ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร้องเรียนเป็นอย่างมาก พร้อมแนะใครเจอเหตุการณ์แบบนี้อย่าเข้าไปบอกกับเจ้าตัวตรงๆ เพราะถ้าเคราะห์ร้ายเจอคนอารมณ์ร้อนเหตุการณ์อาจรุนแรง ทางที่ดีที่สุดคือแจ้งเจ้าของสถานที่ ล่าสุด แผนกประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยกับทีมข่าว "สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์" ว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกศูนย์ ให้ความสนใจต่อความสะดวก ปลอดภัยของลูกค้า เป็นสำคัญ และได้จัดบริการ Priority Parking เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พิเศษ อาทิ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ หรือ ครอบครัวที่มากับเด็กเล็ก ผู้ที่ต้องใช้รถเข็นเด็ก เป็นต้น ซึ่งกลุ่มเหล่านี้ ต้องการช่องจอดรถที่กว้าง และใกล้กับทางเข้า-ออก ศูนย์การค้า การจัดเตรียมบริการเหล่านี้ เป็นไปเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ซึ่งทางศูนย์ฯ ย่อมต้องขอความร่วมมือจากลูกค้าทุกท่าน ที่จะใช้วิจารณญาณและตระหนักถึงความเหมาะสมที่จะใช้บริการดังกล่าว และหากมีการเข้าใจผิด เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ จะได้ชี้แจงให้ข้อมูลที่ถูกต้องต่อไป" ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/507714

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...