ถ้าไปบราซิล-อย่าเผลอจอดรถในที่จอดคนพิการ ไม่งั้นอาจโดนประจานแบบนี้ !?

แสดงความคิดเห็น

จอดรถในที่จอดรถคนพิการในเมืองหนึ่งของบราซิล ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาเอากระดาษ"โพสต์-อิท"ไปแปะจนทั่วรถ

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานเรื่องราวของชายคนหนึ่งไปจอดรถในที่จอดรถคนพิการในเมืองหนึ่งของบราซิล ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาเอากระดาษ"โพสต์-อิท"ไปแปะจนทั่วรถ แถมยังแปะเป็นรูปสัญลักษณ์รถวีลแชร์ ประจานพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่ฝูงชนยังรอคนขับกลับมาที่รถพร้อมปรบมือโห่ร้อง

จากในคลิปจะเห็นรถคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนนบริเวณที่สงวนไว้สำหรับคนพิการจอดเท่านั้น ที่โดนคนนำกระดาษโพสต์-อิทสีฟ้า หลายร้อยแผ่นแปะทั่วรถไม่เว้นแม้กระทั่งล้อ และยังนำกระดาษสีขาวมาแปะเป็นสัญลักษณ์คนพิการรูปรถเข็นขนาดใหญ่ไว้อีกด้วย

เมื่อเจ้าของรถเป็นชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่งกลับมาถึงก็ถึงกับตกใจ โดยมีประชาชนอีกจำนวนมากยืนมุงอยู่รอบ ๆ พร้อมปรมมือและโห่ร้องให้เป็นที่อับอายขายหน้า

ชายหนุ่มเจ้าของรถในอาการหัวเสียรีบเปิดเข้าไปในรถ ก่อนลงมาอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นได้ว่าลืมเอากระดาษที่ปิดบังกระจกหน้ารถออก ก่อนจะเข้า ๆ ออก ๆ รถยนต์อีกหลายครั้งเพื่อดึงกระดาษที่อาจบังทัศนวิสัย ในที่สุดคนขับรถก็สามารถสตาร์ทรถ และขับออกไปอย่างรวดเร็ว จนเกือบจะชนรถอีกคันที่ขับมาจากข้างหลัง

เหตุการณ์นี้คงเป็นบทเรียนให้กับบรรดาคนขับรถที่ไม่สนใจป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ ทั้งในบราซิลและประเทศอื่นๆที่ได้ชมคลิปนี้

ถ้าไปบราซิล-อย่าเผลอจอดรถในที่จอดคนพิการ ไม่งั้นอาจโดนประจานแบบนี้ !?

ขอบคุณ Brazilian Guy

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1435233666 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 29/06/2558 เวลา 10:45:23 ดูภาพสไลด์โชว์ ถ้าไปบราซิล-อย่าเผลอจอดรถในที่จอดคนพิการ ไม่งั้นอาจโดนประจานแบบนี้ !?

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จอดรถในที่จอดรถคนพิการในเมืองหนึ่งของบราซิล ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาเอากระดาษ"โพสต์-อิท"ไปแปะจนทั่วรถ เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานเรื่องราวของชายคนหนึ่งไปจอดรถในที่จอดรถคนพิการในเมืองหนึ่งของบราซิล ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาเอากระดาษ"โพสต์-อิท"ไปแปะจนทั่วรถ แถมยังแปะเป็นรูปสัญลักษณ์รถวีลแชร์ ประจานพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่ฝูงชนยังรอคนขับกลับมาที่รถพร้อมปรบมือโห่ร้อง จากในคลิปจะเห็นรถคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนนบริเวณที่สงวนไว้สำหรับคนพิการจอดเท่านั้น ที่โดนคนนำกระดาษโพสต์-อิทสีฟ้า หลายร้อยแผ่นแปะทั่วรถไม่เว้นแม้กระทั่งล้อ และยังนำกระดาษสีขาวมาแปะเป็นสัญลักษณ์คนพิการรูปรถเข็นขนาดใหญ่ไว้อีกด้วย เมื่อเจ้าของรถเป็นชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่งกลับมาถึงก็ถึงกับตกใจ โดยมีประชาชนอีกจำนวนมากยืนมุงอยู่รอบ ๆ พร้อมปรมมือและโห่ร้องให้เป็นที่อับอายขายหน้า ชายหนุ่มเจ้าของรถในอาการหัวเสียรีบเปิดเข้าไปในรถ ก่อนลงมาอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นได้ว่าลืมเอากระดาษที่ปิดบังกระจกหน้ารถออก ก่อนจะเข้า ๆ ออก ๆ รถยนต์อีกหลายครั้งเพื่อดึงกระดาษที่อาจบังทัศนวิสัย ในที่สุดคนขับรถก็สามารถสตาร์ทรถ และขับออกไปอย่างรวดเร็ว จนเกือบจะชนรถอีกคันที่ขับมาจากข้างหลัง เหตุการณ์นี้คงเป็นบทเรียนให้กับบรรดาคนขับรถที่ไม่สนใจป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ ทั้งในบราซิลและประเทศอื่นๆที่ได้ชมคลิปนี้ ถ้าไปบราซิล-อย่าเผลอจอดรถในที่จอดคนพิการ ไม่งั้นอาจโดนประจานแบบนี้ !? ขอบคุณ Brazilian Guy ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1435233666

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...