ทม.อ่างทองเปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว

แสดงความคิดเห็น

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคม วันที่ 28 ก.พ.2557 น.ส.สุพัฒนตรา สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคมที่บริเวณบ้านรัตตัญญู ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง น.ส.สุพัฒนตรา เปิดเผยว่า สภาพเศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันทำให้เราพบเห็นผู้ที่ประสบปัญหาทางสังคมได้ไม่ยาก จนเป็นภาพที่ชินตาของผู้พบเห็น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีปัญหาครอบครัว เด็กที่ตกเป็นเหยื่อของการกระทำที่รุนแรง สามีทำร้ายร่างกายภรรยา หรือภรรยาทำร้ายร่างกายสามี การเลี้ยงดูบุตรที่ผิดวิธี การถูกทอดทิ้งของผู้สูงอายุ และคนพิการ หรืออีกหลายสาเหตุที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ เป็นปัญหาที่พบได้บ่อย และทวีความรุนแรงมากขึ้น จนเทศบาลไม่สามารถอยู่นิ่งเฉย หรือปล่อยให้ผู้ประสบปัญหาสังคมเหล่านั้นต้องเผชิญชะตากรรมอยู่เพียงลำพัง ดังนั้น จึงได้จัดทำ “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการและครอบครัว” ขึ้นตามอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองอ่างทอง ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนเป็นประโยชน์สุงสุดต่อพี่น้องประชาชนทั้งสิ้น

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคม ทั้งนี้ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมในสังคม และประสบภัยพิบัติตามฤดูกาล ให้ผ่อนคลาย หรือบรรเทาสภาพปัญหาลง สามารถดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ตามสมควรแก่อัตภาพ อีกทั้งเป็นการลดจำนวนผู้เข้ารับการสงเคราะห์ในสถานสงเคราะห์ให้น้อยลง เป้าหมายคือ กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ที่พักอาศัยในบ้านรัตตัญญู และชุมชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง 22 ชุมชน เด็ก เยาวชน สตรี คนไร้ที่พึ่ง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อย พร้อมครอบครัว โดยได้มีการจัดกิจกรรมบันเทิงจากโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล ได้นำการแสดงของนักเรียนมาแสดงให้รับชมด้านชุมชนทั้ง 22 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้นำอาหารคาวหวานมาเลี้ยงผู้พิการ รวมบริการทั้งตัดผม และโรงพยาบาลอ่างทอง 3 ได้มาตรวจบริการนอกสถานที่พร้อมทั้งเล่นเกม สร้างความสนุกสนานแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000023486 (ขนาดไฟล์: 185)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.พ.57 )

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 1/03/2557 เวลา 03:06:33 ดูภาพสไลด์โชว์ ทม.อ่างทองเปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคม วันที่ 28 ก.พ.2557 น.ส.สุพัฒนตรา สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคมที่บริเวณบ้านรัตตัญญู ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง น.ส.สุพัฒนตรา เปิดเผยว่า สภาพเศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันทำให้เราพบเห็นผู้ที่ประสบปัญหาทางสังคมได้ไม่ยาก จนเป็นภาพที่ชินตาของผู้พบเห็น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีปัญหาครอบครัว เด็กที่ตกเป็นเหยื่อของการกระทำที่รุนแรง สามีทำร้ายร่างกายภรรยา หรือภรรยาทำร้ายร่างกายสามี การเลี้ยงดูบุตรที่ผิดวิธี การถูกทอดทิ้งของผู้สูงอายุ และคนพิการ หรืออีกหลายสาเหตุที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ เป็นปัญหาที่พบได้บ่อย และทวีความรุนแรงมากขึ้น จนเทศบาลไม่สามารถอยู่นิ่งเฉย หรือปล่อยให้ผู้ประสบปัญหาสังคมเหล่านั้นต้องเผชิญชะตากรรมอยู่เพียงลำพัง ดังนั้น จึงได้จัดทำ “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการและครอบครัว” ขึ้นตามอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองอ่างทอง ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนเป็นประโยชน์สุงสุดต่อพี่น้องประชาชนทั้งสิ้น โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาทางด้านสังคมทั้งนี้ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และครอบครัว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมในสังคม และประสบภัยพิบัติตามฤดูกาล ให้ผ่อนคลาย หรือบรรเทาสภาพปัญหาลง สามารถดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ตามสมควรแก่อัตภาพ อีกทั้งเป็นการลดจำนวนผู้เข้ารับการสงเคราะห์ในสถานสงเคราะห์ให้น้อยลง เป้าหมายคือ กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ที่พักอาศัยในบ้านรัตตัญญู และชุมชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง 22 ชุมชน เด็ก เยาวชน สตรี คนไร้ที่พึ่ง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อย พร้อมครอบครัว โดยได้มีการจัดกิจกรรมบันเทิงจากโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล ได้นำการแสดงของนักเรียนมาแสดงให้รับชมด้านชุมชนทั้ง 22 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้นำอาหารคาวหวานมาเลี้ยงผู้พิการ รวมบริการทั้งตัดผม และโรงพยาบาลอ่างทอง 3 ได้มาตรวจบริการนอกสถานที่พร้อมทั้งเล่นเกม สร้างความสนุกสนานแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000023486 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...