เชิญร่วม “แบ่งปัน” สิ่งของใช้แล้ว/ของใหม่/เหลือใช้เพื่อเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

โครงการแบ่ง/ปัน/ให้ ครอบครัวเด็กพิการ เชิญชวนแบ่งปันสิ่งของใช้แล้ว ของใหม่ หรือเหลือใช้ในบ้านที่ยังใช้งานได้ทุกประเภท ได้แก่ เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว กระเป๋า รองเท้า เป้ หมวก เครื่องประดับ กิฟต์ช็อป ของใช้ในครัวเรือน เครื่องไฟฟ้า ตั้งแต่ห้องนอน จนถึงห้องน้ำ ห้องครัว ในสวน ของใช้สำนักงาน เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน (ไม่รวมหนังสือเรียน) หรืออื่นๆ ที่อยากบริจาค ถุงกระดาษ ถุงพลาสติกทุกขนาดเพื่อใส่สินค้า ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 มีนาคม 2556 เพื่อนำไปจำหน่ายในราคาถูก รายได้จากการจำหน่ายสินค้าจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการและครอบครัว ชมรมผู้ปกครองเด็กพิการ โดยมีจุดรับสิ่งของบริจาคที่อาคาร 4 มหาวิทยาลัยเกริก ถ.รามอินทรา และในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ระหว่างเวลา 08.30-16.00 น. จะจัดจำหน่ายสิ่งของในรูปแบบตลาดนัด ด้วยราคาสินค้าราคาถูก ตั้งแต่ชิ้นละ 1 บาท ที่ศูนย์บริการสวัสดิการผู้สูงอายุบางแค (บ้านบางแค1)

ทั้งนี้ โครงการแบ่ง/ปัน/ให้ ครอบครัวเด็กพิการ เกิดขึ้นจากกลุ่มผู้ปกครองเด็กพิการทำศูนย์การฟื้นฟูโดยครอบครัวใกล้บ้าน แต่ยังมีเด็กจำนวนหนึ่งไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่องด้วยข้อจำกัดเรื่องค่าใช้จ่าย จึงจัดระดมทุนที่สังคมสามารถมีส่วนร่วมทั้งในฐานะผู้ให้และผู้รับ ไม่ใช่การให้ด้วยความสงสาร แต่เป็นการ “แบ่งปัน” เพื่ออยู่ร่วมกันในสังคมเดียวกัน นอกจากการบริจาคสิ่งของแล้ว ยังมีความต้องการอาสาสมัครคัดแยก ทำความสะอาดสิ่งของ และบรรจุหีบห่อเตรียมจำหน่าย อาสาสมัครจำหน่ายสินค้า “วันแบ่งปัน...กัน” อาสาสมัครฝ่ายส่งกำลังบำรุงตั้งแต่วันคัดแยก และวันงาน ผู้สนับสนุนน้ำดื่ม อาหาร น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำส้มสายชู ฟองน้ำ ผ้าขนหนูเพื่อทำความสะอาด สอบถามเพิ่มเติม ติดต่ออาจารย์สโรทร ม่วงเกลี้ยง 086-500-0939 .

ขอบคุณ http://www.mcot.net/site/content?id=514192ab150ba0e85d000405#.UUJ9i9b-HIY (ขนาดไฟล์: 175)

ที่มา: สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 4/04/2556 เวลา 04:55:28

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โครงการแบ่ง/ปัน/ให้ ครอบครัวเด็กพิการ เชิญชวนแบ่งปันสิ่งของใช้แล้ว ของใหม่ หรือเหลือใช้ในบ้านที่ยังใช้งานได้ทุกประเภท ได้แก่ เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว กระเป๋า รองเท้า เป้ หมวก เครื่องประดับ กิฟต์ช็อป ของใช้ในครัวเรือน เครื่องไฟฟ้า ตั้งแต่ห้องนอน จนถึงห้องน้ำ ห้องครัว ในสวน ของใช้สำนักงาน เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน (ไม่รวมหนังสือเรียน) หรืออื่นๆ ที่อยากบริจาค ถุงกระดาษ ถุงพลาสติกทุกขนาดเพื่อใส่สินค้า ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 มีนาคม 2556 เพื่อนำไปจำหน่ายในราคาถูก รายได้จากการจำหน่ายสินค้าจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการและครอบครัว ชมรมผู้ปกครองเด็กพิการ โดยมีจุดรับสิ่งของบริจาคที่อาคาร 4 มหาวิทยาลัยเกริก ถ.รามอินทรา และในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ระหว่างเวลา 08.30-16.00 น. จะจัดจำหน่ายสิ่งของในรูปแบบตลาดนัด ด้วยราคาสินค้าราคาถูก ตั้งแต่ชิ้นละ 1 บาท ที่ศูนย์บริการสวัสดิการผู้สูงอายุบางแค (บ้านบางแค1) ทั้งนี้ โครงการแบ่ง/ปัน/ให้ ครอบครัวเด็กพิการ เกิดขึ้นจากกลุ่มผู้ปกครองเด็กพิการทำศูนย์การฟื้นฟูโดยครอบครัวใกล้บ้าน แต่ยังมีเด็กจำนวนหนึ่งไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่องด้วยข้อจำกัดเรื่องค่าใช้จ่าย จึงจัดระดมทุนที่สังคมสามารถมีส่วนร่วมทั้งในฐานะผู้ให้และผู้รับ ไม่ใช่การให้ด้วยความสงสาร แต่เป็นการ “แบ่งปัน” เพื่ออยู่ร่วมกันในสังคมเดียวกัน นอกจากการบริจาคสิ่งของแล้ว ยังมีความต้องการอาสาสมัครคัดแยก ทำความสะอาดสิ่งของ และบรรจุหีบห่อเตรียมจำหน่าย อาสาสมัครจำหน่ายสินค้า “วันแบ่งปัน...กัน” อาสาสมัครฝ่ายส่งกำลังบำรุงตั้งแต่วันคัดแยก และวันงาน ผู้สนับสนุนน้ำดื่ม อาหาร น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำส้มสายชู ฟองน้ำ ผ้าขนหนูเพื่อทำความสะอาด สอบถามเพิ่มเติม ติดต่ออาจารย์สโรทร ม่วงเกลี้ยง 086-500-0939 . ขอบคุณ… http://www.mcot.net/site/content?id=514192ab150ba0e85d000405#.UUJ9i9b-HIY

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...