‘หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่’ เวียร์ทริศ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม

‘หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่’ เวียร์ทริศ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม

‘หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่’ เวียร์ทริศ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม นำหลอดยาเก่ามาเปลี่ยนเป็นทุนในการผลิตขาเทียมให้แก่ผู้พิการ

ในปัจจุบัน ยังมีผู้พิการในประเทศไทยจำนวนมากที่ยังขาดโอกาสในการเข้าถึงอุปกรณ์ในการช่วยดำรงชีวิต โดยเฉพาะผู้พิการทางขา ที่ไม่สามารถเข้าถึงขาเทียมได้

บริษัท เวียร์ทริศ ประเทศไทย บริษัทยาชั้นนำระดับโลก จึงได้ริเริ่มโครงการ ‘หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่’ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 โดยเปิดรับบริจาคหลอดยาเก่าจำนวนมาก จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เพื่อนำมารีไซเคิลเปลี่ยนเป็นทุนในการผลิตขาเทียมและอุปกรณ์ขาเทียม ให้แก่ผู้พิการที่ยังขาดโอกาส รวมทั้งสนับสนุนการดำเนินกิจการของมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นจำนวนเงินกว่า 360,000 บาท เพื่อใช้ในการจัดหาอุปกรณ์และค่าใช้จ่ายต่างๆ ของมูลนิธิ

โดยเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ภก. ผดุงยศ พิสุทธาดามงคล Corporate Value Proposition Lead และ ภญ. ภัสรา อรุณสมสิริ Head of Sales – Retail and specialty เป็นตัวแทนบริษัท เวียร์ทริศ ประเทศไทย ได้มอบเงินบริจาคให้กับ คุณเกรียงฤทธิ์ สุขเจริญสิน กรรมการฯ และคุณไกรเดช เถกิงเกียรติ รองเลขาธิการฝ่ายการเงินและบัญชี ณ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สำนักงานกรุงเทพฯ ด้วยความปรารถนาให้ผู้พิการทั่วประเทศสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการดีๆ เพื่อตอบแทนและส่งต่อคุณค่าสู่สังคมไทยต่อไป

บริษัท เวียร์ทริศ ประเทศไทย เป็นบริษัทยาชั้นนำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพที่สร้างเสริมศักยภาพของผู้คนทั่วโลกให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกช่วงวัยของชีวิต นำเสนอทางเลือกการรักษาที่มีคุณภาพครอบคลุมการรักษาโรคมากกว่า 10 สาขา ครอบคลุมโรคไม่ติดต่อและโรคติดเชื้อที่หลากหลาย อาทิเช่น กลุ่มโรคหัวใจ และหลอดเลือด, โรคกระดูก และข้อ, โรคระบบประสาทส่วนกลาง, โรคระบบทางเดินอาหาร และโรคภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เป็นต้น

ขอบคุณ... https://thematter.co/brandedcontent/reparil-gel-n/222306

ที่มา: thematter.co/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.พ. 67
วันที่โพสต์: 16/02/2567 เวลา 14:15:00 ดูภาพสไลด์โชว์ ‘หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่’ เวียร์ทริศ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม