เยริ Red Velvet ร่วมผลักดันการตระหนักรู้ความพิการในหมู่เยาวชน ผ่านงานแสดงโปรเจกต์ซีรีส์พิเศษ ‘Applause’

เยริ Red Velvet ร่วมผลักดันการตระหนักรู้ความพิการในหมู่เยาวชน ผ่านงานแสดงโปรเจกต์ซีรีส์พิเศษ ‘Applause’

หลังจากที่ปล่อยผลงานการแสดงชิ้นล่าสุดพร้อมขึ้นแท่นบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Blue Birthday’ ไปเมื่อ 2021 เยริ Red Velvet เตรียมปล่อยผลงานการแสดงชิ้นใหม่ผ่านซีรีส์เรื่อง ‘Applause’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษร่วมกับบริษัทประกันภัย Samsung Fire & Marine Insurance ที่ต้องการผลักดันการตระหนักรู้ด้านความพิการในหมู่เยาวชน โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับสุนัขนำทางสำหรับผู้พิการทางสายตา พร้อมฉาย 18 เมษายนนี้

บริษัทประกันภัย Samsung Fire & Marine Insurance ได้ทำโปรเจกต์ช่วยเหลือสังคมโดยการผลิตซีรีส์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความพิการให้กับเยาวชนมาทุกปีตั้งแต่ปี 2008 โดยในช่วงวันที่ 20 เมษายนของทุก ๆ ปี ซึ่งเป็นวันผู้พิการ ผลงานซีรีส์จากทางบริษัทจะถูกนำมาอบรมเด็กนักเรียนทั่วประเทศเกาหลีใต้ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผู้พิการมากขึ้น โดยในแต่ละปีก็จะมีซีรีส์เกี่ยวกับความพิการในแต่ละด้านที่หลากหลายแตกต่างกันไป เช่น ออทิสติก การได้ยิน รอยโรคในสมอง และการมองเห็น ซึ่งโปรเจกต์ในปี 2023 นี้จะนำเสนอถึงความพิการด้านการมองเห็นผ่านซีรีส์เรื่อง ‘Applause’

เยริ Red Velvet ร่วมผลักดันการตระหนักรู้ความพิการในหมู่เยาวชน ผ่านงานแสดงโปรเจกต์ซีรีส์พิเศษ ‘Applause’

ซีรีส์เรื่อง ‘Applause’ บอกเล่าเรื่องราวของ แทยัง (รับบทโดย ยอฮเวฮยอน) เด็กหนุ่มผู้พิการทางสายตาที่ได้มาพบกับ คัลแช เจ้าสุนัขนำทางที่มาทำให้ชีวิตประจำวันของเขามีชีวิตชีวาและสดใสมากขึ้น และยังทำให้เขาได้ค้นพบความฝันของตัวเอง ในซีรีส์เรื่องนี้ เยริ รับบทเป็น อึนซอ สาวน้อยผู้เป็นอาสาสมัครพาสุนัขเดินเล่นที่ต้องรับมือกับเจ้าสุนัขนำทาง อึนซอ ได้ร่วมสร้างมิตรภาพอันสวยงามกับ คัลแช และ แทยัง ไปพร้อม ๆ กัน ทั้งยังเป็นคนที่จะทำให้หัวใจอันเยือกเย็นของ แทยัง ถูกหลอมละลาย

รอชมผลงานใหม่ของ เยริ ได้ในซีรีส์เรื่อง ‘Applause’ โดยมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 14.10 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง KBS1 และ YouTube ของบริษัท Samsung Fire & Marine Insurance นอกจากนี้ เยริ จะมีผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Cheongdam International High School’ ในปีนี้ด้วยเช่นกัน รอติดตามรายละเอียดกันได้เลย

ขอบคุณ... https://bit.ly/3KGgSIk (ขนาดไฟล์: 171)

ที่มา: korseries.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 เม.ย.66
วันที่โพสต์: 19/04/2566 เวลา 11:05:03 ดูภาพสไลด์โชว์ เยริ Red Velvet ร่วมผลักดันการตระหนักรู้ความพิการในหมู่เยาวชน ผ่านงานแสดงโปรเจกต์ซีรีส์พิเศษ ‘Applause’