ซวยอะไรขนาดนี้! ปีก่อนรถชนขาหัก-พิการ-แฟนทิ้ง ปีนี้ทำปืนลั่นเจาะขาสาหัส

ซวยอะไรขนาดนี้! ปีก่อนรถชนขาหัก-พิการ-แฟนทิ้ง ปีนี้ทำปืนลั่นเจาะขาสาหัส

"หนุ่มเมืองเพชร" รื้อค้นเอาปืนไทยประดิษฐ์มาเช็กกระสุน แต่กลับพลาดลั่นโป้ง! เจาะเข้าที่ขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ แม่เผยชีวิตพลิกผัน ลูกประสบอุบัติเหตุขาหักพิการจนเดินไม่ได้เมื่อปีก่อน แถมแฟนสาวก็มาทิ้งหายไปอีก พอมาปีนี้ กลับทำปืนลั่นเจาะขาตัวเองอีก

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ร.ต.ท.พัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน และกู้ภัยสว่างสรรเพชรฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชายพิการถูกยิงที่ขาขวา ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าเป็นแผลฉกรรจ์เลือดนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงพาตัวส่ง รพ. ส่วนปืนของกลางพบว่าเป็นปืนไทยประดิษฐ์ คนเจ็บโยนทิ้งไปข้างบ้านเจ้าหน้าที่จึงไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายภายหลัง

ด้าน น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) แม่ของคนเจ็บให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายมีอาการเครียดไม่กินข้าวกินปลาหลายวัน เก็บตัวไม่พูดคุยกับใคร ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกไปเอาปืนกระบอกดังกล่าวนำมาจากไหน แต่เชื่อว่าน่าจะเอาปืนมาเช็กดูลูกกระสุนแล้วเกิดพลาดลั่นถูกขาตัวเอง อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลูกชายสามารถเดินได้ปกติดี จนกระทั่งเมื่อปีก่อนชีวิตพลิกผลันประสบอุบัติเหตุรถชนทำให้ขาหักสองข้าง สุดท้ายกลายเป็นคนพิการไม่สามารถเดินได้ แฟนที่เคยคบหาก็บอกเลิก ทำให้ลูกเสียใจเป็นอย่างมาก มาต้นปีนี้คิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ก็กลับมาเกิดเรื่องร้ายได้อีก

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/news/1928537/

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ม.ค. 66
วันที่โพสต์: 27/01/2566 เวลา 14:07:32 ดูภาพสไลด์โชว์ ซวยอะไรขนาดนี้! ปีก่อนรถชนขาหัก-พิการ-แฟนทิ้ง ปีนี้ทำปืนลั่นเจาะขาสาหัส