วงจรปิดจับภาพหนุ่มใจบาป ทำทีซื้อกาแฟร้านคนพิการ ก่อนลักกล่องทิปหนีลอยนวล

วงจรปิดจับภาพหนุ่มใจบาป ทำทีซื้อกาแฟร้านคนพิการ ก่อนลักกล่องทิปหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดร้านกาแฟ ยิ้มสู้คาเฟ่ จับภาพหนุ่มหน้าตาดีทำทีซื้อกาแฟในร้านคนพิการ ก่อนจะลักกล่องใส่ทิปไปทิ้งกล่องเปล่าไว้ตบตา ขอร้องอย่าทำกันทำแบบนี้ เตรียมไปแจ้งความเอาผิดแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟ ยิ้มสู้คาเฟ่ (YIMSOO CAFE) สาขาซิงเสียนเยอะเป้า แยกเอส.เอ.บี เวลา 10.21 น. วันนี้ (22 ก.ค.) สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นหนุ่มหน้าตาดี สวมหน้ากากอนามัย เข้ามาทำทีซื้อกาแฟภายในร้าน แล้วไปนั่งรอ จังหวะที่พนักงานเผลอ ได้ขโมยหยิบเอากล่องทิปที่วางอยู่ใส่ลงถุงขนาดใหญ่ที่คนร้ายเตรียมมา แล้วสลับเอากล่องทิปเปล่าที่คาดว่าขโมยมาจากร้านอื่นวางแทนไว้ ซึ่งขณะนี้ทางร้านทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และขอร้องอย่าทำแบบนี้เลย พร้อมเตรียมเข้าแจ้งความ

สำหรับร้านกาแฟ "ยิ้มสู้คาเฟ่" เป็นร้านกาแฟเพื่อผู้พิการ โดยผู้พิการจะเป็นพนักงานบาริสต้าหูหนวก 2 คน ทำงานอยู่ภายในร้าน ซึ่งน้องๆ ทุกคนคือผู้พิการทางการได้ยิน ที่มีความสนใจงานด้านกาแฟและเครื่องดื่ม และมีความใฝ่ฝันว่าอยากมีร้านกาแฟเล็กๆ เป็นของตนเอง ร้านยิ้มสู้คาเฟ่ จึงเป็นศูนย์ฝึกอาชีพที่จะช่วยส่งเสริมและผลักดันให้ความฝันของผู้พิการได้กลายเป็นความจริงในที่สุด โดยมี ศ.วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์ อาจารย์พิเศษ สาขากฎหมายภาษีอากร คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และประธานมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/crime/2147572

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ค.64
วันที่โพสต์: 27/07/2564 เวลา 10:22:53 ดูภาพสไลด์โชว์ วงจรปิดจับภาพหนุ่มใจบาป ทำทีซื้อกาแฟร้านคนพิการ ก่อนลักกล่องทิปหนีลอยนวล