จังหวัดสุพรรณบุรี เยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุเกิน 100 ปี ในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี และอำเภออู่ทอง

จังหวัดสุพรรณบุรี เยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุเกิน 100 ปี ในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี และอำเภออู่ทอง

วันนี้ (27 เม.ย.64) นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางนภัสสร สุวรรณประทีป ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุพรรณบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบกระเช้าผลไม้แก่นางสาย สีสด อายุ 104 ปี ที่บ้านเลขที่ 272 หมู่ที่ 6 ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และคณะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าผลไม้ให้แก่ นางติ้ว พลเวียงคำ อายุ 109 ปี บ้านเลขที่ 204 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านโข้ง อำเภออู่ทอง

โอกาสเดียวกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และคณะเดินทางไปเยี่ยมผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ในโครงการวันกาชาดบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขปวงประชา พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วย แก่ครอบครัวนางสาวรัตนาวดี เงี่ยมศรี อายุ 29 ปี อยู่กับสามีที่บ้านเลขที่ 129/3 หมู่ที่ 6 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี มีความพิการ ทางการเคลื่อนไหว เดินไม่ได้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ปัจจุบันมีอาการป่วย เนื่องจากภาวะปอดอักเสบเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ไม่สามารถหายใจเองได้ จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและต้องให้ยาทางสายยาง

ขอบคุณ... https://bit.ly/3xpVSyp

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 เม.ย.64
วันที่โพสต์: 28/04/2564 เวลา 09:26:19 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดสุพรรณบุรี เยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุเกิน 100 ปี ในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี และอำเภออู่ทอง