ผู้ว่าฯ พร้อมด้วยเหล่ากาชาด ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ พื้นที่ ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน

ผู้ว่าฯ พร้อมด้วยเหล่ากาชาด ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ พื้นที่ ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน

ช่วงเช้าวันนี้ (18 ม.ค.64) นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนางปนัดดา เนาวรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำพูน และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่บ้านทรายทอง หมู่ที่ 16 ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เพื่อเยี่ยมเยียนและมอบถุงยังชีพชุดธารน้ำใจ เครื่องนุ่งห่มกันหนาว โดยสถานีกาชาดที่ 3 เชียงใหม่ ให้แก่ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง บ้านทรายทอง จำนวน 2 ราย ได้แก่ รายแรก นางเปา ติห้วย อายุ 90 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง และรายที่ 2 นายศุภชัย วิระพฤกษ์ อายุ 44 ปี เป็นผู้พิการที่ไม่สามารถเดิน

ในการนี้มีนายอัครเดช เทพจักร์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าสักปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลป่าสัก พร้อมด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับการลงพื้นที่ดังกล่าว ทางจังหวัดลำพูนมีความห่วงใย ในความเป็นอยู่ รวมถึงสุขภาพของผู้ป่วย ผู้พิการ ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ โดยได้ประสานนายอำเภอในพื้นที่ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุข ให้เข้าดำเนินการช่วยเหลือดูแลกลุ่มบุคคลดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีต่อไป

ขอบคุณ... https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG210118142941640

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ม.ค.64
วันที่โพสต์: 19/01/2564 เวลา 10:09:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯ พร้อมด้วยเหล่ากาชาด ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ พื้นที่ ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน