ณ วัฒน์ ยกย่อง แทมมี่ เก่งจนเป็นที่ยอมรับระดับสากล และไม่ได้พิการทางความคิด

ณ วัฒน์ ยกย่อง แทมมี่ เก่งจนเป็นที่ยอมรับระดับสากล และไม่ได้พิการทางความคิด

ภายหลังที่ นาง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลไทย ฟังเสียงเรียกร้องของผู้ชุมนุม โดยมีคณะกรรมาธิการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ วุฒิสภา สหรัฐอเมริกา จำนวน 9 คน ที่สนับสนุนมติดังกล่าว

จากนั้น จันทร์จิรา จูแจ้ง ผู้จัดการรายและอดีตนางเอกละครชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นว่า พิการซ้ำซ้อน!! ในโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ระบุว่า “สว.แทมมี่” อเมริกานั่น ปล่อยนางพล่ามไปเถอะครับ ยิ่งแสดงความเห็นยิ่งดูเสร่อ ข้อเท็จจริงชัดเจนอยู่ ตำแหน่งขนาดนั้นแต่ไม่บริโภค “ข้อเท็จจริง”

จนล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรและเจ้าของกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาตอบโต้พร้อมให้กำลังใจผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมว่าคุณ ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ เธอไม่มีอะไรที่พิการเลยสักนิดเดียวครับ โดยเฉพาะจิตใจความคิดและความสามารถของเธอ

เข้าไปอ่านประวัติเธอโดยละเอียดยิ่งทำให้รู้ว่าเธอทำประโยชน์ให้สังคมอย่างมหาศาล และทั้งเก่งทั้งเข้มแข็ง โดนระเบิดในขณะเป็นผู้ช่วยนักบินจนขาขาดทั้งสองข้างยังผ่านมาได้ ผมเชื่อว่าเรื่องถูก bully ที่มีคนว่า พิการซ้ำซ้อน คงเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับเธอ ขอให้กำลังใจคุณแทมมี่ครับ ผู้หญิงเชื้อสายไทยที่มีคุณภาพประโยชน์ และเป็นที่ยอมรับระดับสากล

ขอบคุณ... https://www.brighttv.co.th/news/politics/nawat-tammy-janjira

ที่มา: brighttv.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ธ.ค.63
วันที่โพสต์: 9/12/2563 เวลา 10:31:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ณ วัฒน์ ยกย่อง แทมมี่ เก่งจนเป็นที่ยอมรับระดับสากล และไม่ได้พิการทางความคิด