"กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี"ลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ทหารผ่านศึกนอกประจำการ

"กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี"ลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ทหารผ่านศึกนอกประจำการ

พ.อ.วิรัตน์ คำวิลัย รอง ผอ.กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี มอบหมายให้ พ.ต.เทิดศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชนลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ และสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค - บริโภค แก่ พลทหาร บุญเกิด สุขเกษม อายุ 57 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการ

เมื่อเร็วๆนี้ พ.อ.วิรัตน์ คำวิลัย รอง ผอ.กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี มอบหมายให้ พ.ต.เทิดศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน ร่วมกับ ชุด ชป.จว.ส.พ.มทบ.17 เจ้าหน้าที่ อผศ.จว.ส.พ.และ บริษัท ศรีเมฆ คอร์ปอเรชั่นจำกัด ลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ และสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค - บริโภค แก่ พลทหาร บุญเกิด สุขเกษม อายุ 57 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการ

ซึ่งมีสภาพความพิการ แขนขาซีกซ้ายอ่อนแรง ตาทั้งสองข้างเห็นเลือนราง ประกอบกับบ้านเรือนประสบปัญหาเกิดอุทกภัยในพื้นที่บ่อยครั้ง และอยู่คนเดียวเพียงลำพัง ณ บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 4 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี โดยทางบริษัท ศรีเมฆ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้อนุมัติงบประมาณและวัสดุในการสร้างห้องน้ำ ให้แก่ พลฯ บุญเกิด เนื่องจากที่ผ่านมาห้องน้ำมีสภาพที่เก่าทรุดโทรมและไม่สะดวกแก่การใช้งานของผู้พิการ โดยจะใช้ ชุดช่าง จาก ชุด.ชป.จว.ส.พ.มทบ.17เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง เพื่อความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/article/811447

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ธ.ค.63
วันที่โพสต์: 8/12/2563 เวลา 10:27:54 ดูภาพสไลด์โชว์ "กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี"ลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ทหารผ่านศึกนอกประจำการ