จัดหางานจังหวัดตรัง เชิญชวนผู้จบการศึกษาใหม่และผู้สนใจร่วมงานนัดพบ Co-Payment and Trang Job Fair รัฐช่วยจ่าย เอกชนช่วยจ้าง ได้งานที่ใช่ ได้คนที่ชอบ

จัดหางานจังหวัดตรัง เชิญชวนผู้จบการศึกษาใหม่และผู้สนใจร่วมงานนัดพบ Co-Payment and Trang Job Fair รัฐช่วยจ่าย เอกชนช่วยจ้าง ได้งานที่ใช่ ได้คนที่ชอบ

นางตรีนุช เกยุรินทร์ จัดหางานจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดตรัง กำหนดจัดงานนัดพบ Co-Payment and Trang Job Fair รัฐช่วยจ่าย เอกชนช่วยจ้าง ได้งานที่ใช่ ได้คนที่ชอบ ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 09.00 – 15.30 น.ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์สาขาตรัง เพื่อช่วยเหลือการจ้างงานให้ผู้จบการศึกษาใหม่ได้มีงานทำและช่วยเหลือนายจ้างสถานประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยรัฐบาลให้การอุดหนุนเงินค่าจ้าง จำนวนร้อยละ 50 ของเงินเดือนตามวุฒิการศึกษา กำหนดสูงสุดไม่เกิน 7,500 บาท/คน/เดือน มีระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564

นอกจากนี้ ในงานวันดังกล่าวยังส่งเสริมการจ้างงานสำหรับประชาชนคนหางาน ผู้ว่างงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน คนพิการและผู้สูงอายุ รวมทั้งประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสสมัครและสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรง ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารตลาดแรงงาน สำนักงานจัดหางานจังหวัดตรัง จึงขอเชิญชวนผู้จบการศึกษาใหม่และผู้สนใจ เข้าร่วมงานดังกล่าว โดยมีบริการรับลงทะเบียนสมัครงานทั่วไป มีตำแหน่งงานดีกว่า 30 ตำแหน่ง 500 อัตราจากสถานประกอบการกว่า 30 แห่ง

ขอบคุณ... https://bit.ly/2UTvgnj

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 พ.ย.63
วันที่โพสต์: 23/11/2563 เวลา 10:44:43 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดหางานจังหวัดตรัง เชิญชวนผู้จบการศึกษาใหม่และผู้สนใจร่วมงานนัดพบ Co-Payment and Trang Job Fair รัฐช่วยจ่าย เอกชนช่วยจ้าง ได้งานที่ใช่ ได้คนที่ชอบ