“เมืองไทยประกันภัย” ร่วมออกบูธช่วยเหลือสังคมภายในงาน PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง”

“เมืองไทยประกันภัย” ร่วมออกบูธช่วยเหลือสังคมภายในงาน PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง”

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ร่วมออกบูธการกุศลภายใต้แนวคิด “ครัวมาดาม Market” พื้นที่แห่งการส่งต่อน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เปิดจำหน่ายสินค้าจากฝีมือของ ผู้พิการ จาก 4 หน่วยงาน ได้แก่ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดฯ ชมรมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญา จตุจักร และสนามบินน้ำ ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้า ผู้พิการในบูธเมืองไทยประกันภัย ส่งต่อเป็นทุนอาหารกลางวันให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านสมวัย (คลองเตย) ถือเป็นการช่วยเหลือถึงสองต่อ ทั้งเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้พิการ และ นำสู่การต่อยอดเป็นอาหารกลางวันให้กับเด็กต่อไป ในมหกรรมช้อปปิ้งการกุศลฉลองครบรอบ 41 ปี นิตยสารแพรว ในงาน PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 15 พฤศจิกายน 2563 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และภายในงานนี้ทางเมืองไทยประกันภัย ยังได้เชิญนักเตะแนวหน้าฝีเท้าดีทั้งนักฟุตบอลหญิงดีกรีทีมชาติไทย และ นักฟุตบอลชายจากสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี อาทิ แป้ว-วารุณี เพชรวิเศษ โต้-อินทร์อร พันธุ์ชา ไหม-ธนีกาญจน์ แดงดา ชาริล ชับปุยส์ กอล์ฟ-อดิศักดิ์ ไกรษร และ ตั้ม-ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาร่วมเปิดประมูลเสื้อผ่านช่องทางออนไลน์เพจ Madam Pang–มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดประมูลตั้งแต่วันที่ 14 -15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.00 น. รายได้จากการประมูลสมทบทุนเข้าโครงการแพรวแชริตี้ มอบให้ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ช่วยฟื้นฟูพัฒนาการเรียนรู้เด็กสมองพิการ กายภาพบำบัด และจิตใจ เพื่อให้เด็กๆ อยู่ร่วมในสังคมได้อย่างมีความสุข และมูลนิธิยุวรักษช่วยเหลือด้านรักษาพยาบาลและสุขพลานามัยของเด็กด้อยโอกาส ที่ไม่มีโอกาสเข้ารักษาในโรงพยาบาล

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการแพรวแชริตี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทางนิตยสารแพรว ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ด้วยความรักในการเป็นสื่อกลางที่ช่วยระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อช่วยเหลือไปยังผู้ยากไร้ สตรี เด็ก สัตว์ทุกข์ยากรวมถึงสิ่งแวดล้อม

และนี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทางเมืองไทยประกันภัยได้มาร่วมออกบูธ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม และได้เปิด “ครัวมาดาม Market” เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายสินค้า และส่งเสริมอาชีพให้แก่หน่วยงานผู้พิการให้มีรายได้ สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน ตามหลักนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคมของเมืองไทยประกันภัยมาอย่างต่อเนื่อง”

ขอบคุณ... https://www.matichon.co.th/publicize/news_2449815

ที่มา: matichon.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ย.63
วันที่โพสต์: 20/11/2563 เวลา 09:54:20 ดูภาพสไลด์โชว์ “เมืองไทยประกันภัย” ร่วมออกบูธช่วยเหลือสังคมภายในงาน PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง”