ชายขับสองแถว มีนบุรี-หัวตะเข้ วอนขอความช่วยเหลือระบายความลำบากต้องเลี้ยงลูกพิการบนรถ

ชายขับสองแถว มีนบุรี-หัวตะเข้ วอนขอความช่วยเหลือระบายความลำบากต้องเลี้ยงลูกพิการบนรถ

สาวโพสค์เผยข้อความบนรถสองแถว หลังคนขับเขียนระบายอยากฆ่าตัวตาย เหตุเครียดหนี้สิน ไม่มีเงินพอดำรงชีวิต ซ้ำต้องเลี้ยงลูกชายพิการลำพังบนรถสองแถวขณะขับ วอนขอความเมตตา ระบุหากไม่มีทางออกคงต้องจบชีวิตพร้อมลูกชาย ชาวเน็ตแห่บริจาคช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. เฟซบุ๊ก “Suchawadee Klingthaisong” ได้โพสต์หลังพบเรื่องราวชีวิตของชายรายหนึ่ง ซึ่งขับรถสองแถวสายมีนบุรี-หัวตะเข้ หาเลี้ยงชีพ และได้นำลูกชายพิการมาเลี้ยงดูบนรถด้วย โดยได้เขียนเล่าเรื่องราวชีวิตสุดรันทด ระบุว่าลำบากมาก ระบุข้อความได้ว่า “ภรรยาหนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกพิการให้เลี้ยงดู ชีวิตผมทุกข์ทรมานมานานหลายปี ทั้งเลี้ยงลูกทั้งวิ่งรถโดยสารบางวันได้เพียงค่าก๊าซ บางวันไม่ได้อะไรเลย เป็นหนี้เป็นสินเต็มไปหมด บางครั้งผมอยากฆ่าตัวตายพร้อมลูก ผมไม่อยากมีชีวิตอยู่ ไม่มีทางออก ผมสงสารลูก ช่วยโพสต์ช่วยแชร์ด้วยครับ บ้านก็ไม่มีที่ซุกหัวนอน แม่ก็ไม่มีที่อยู่ เร่ร่อนไปอาศัยพี่ชายพี่สะใภ้ แม่ก็ลำบากหนี้เยอะ บ้านที่ดินถูกยึดหมดเลย ชีวิตผม ลูกชาย และแม่ตกอับเหลือเกิน ลงทะเบียนเยียวยาก็ไม่ได้รับ ผมเครียดจริงๆ เครียดมากไม่มีทางออก คงต้องจบชีวิตพร้อมลูกแน่ๆ ขอความช่วยเหลือผู้มีจิตเมตตา ผมกับลูกลำบากเหลือเกิน นายอาทิตย์ ยุนรัมย์”

โดยผู้โพสต์ได้มีเนื้อหาโพสต์ว่า “ก้าวขาขึ้นรถเพื่อจะไปซื้อของให้ลูก เห็นกระดาษติดตามรถ เลยเดินเข้ามาชิดในเพื่ออ่าน อ่านไปน้ำตาไหล สงสารอย่างบอกไม่ถูก หัวอกคนเป็นแม่ เข้าใจดีค่ะ ขอให้ลุงสู้ๆ นะคะ ไม่รู้จะช่วยยังไงดี เพราะเราเองก็ลำบากพักงานมาหลายเดือน เรากับลุงไม่รู้จักกันนะคะ แค่อยากช่วยลุงค่ะ ช่วยแชร์หน่อยนะคะ รถสองแถวมีนบุรี-หัวตะเข้”

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000072548

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.63
วันที่โพสต์: 17/07/2563 เวลา 09:45:32 ดูภาพสไลด์โชว์ ชายขับสองแถว มีนบุรี-หัวตะเข้ วอนขอความช่วยเหลือระบายความลำบากต้องเลี้ยงลูกพิการบนรถ