โรงน้ำแข็งวารีเทพบริจาคน้ำดื่ม 2.1 พันขวดให้ พม.ยโสธร มอบให้ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส

โรงน้ำแข็งวารีเทพบริจาคน้ำดื่ม 2.1 พันขวดให้ พม.ยโสธร มอบให้ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส

โรงน้ำแข็งวารีเทพบริจาคน้ำดื่ม 2.1 พันขวดให้ พม.ยโสธร มอบให้ผู้พิการผู้ด้อยโอกาสและ ปชช.ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 เม.ย.63 ที่บริเวณด้านข้างทางขึ้นศาลากลางจังหวัดยโสธร(หลังเก่า)โรงน้ำแข็งวารีเทพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธรได้นำน้ำดื่มจำนวน 2.118 ขวด มามอบให้กับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธรเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้พิการผู้ด้อยโอกาสผู้สูงอายุตลอดจนประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดยโสธร

นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธร กล่าวว่าขอขอบคุณโรงน้ำแข็งวารีเทพที่นำน้ำดื่มจำนวน 2.118 ขวด มามอบผ่านทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธรเพื่อให้นำไปแจกจ่าย ให้กับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดยโสธรที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากเชื้อไวรัสดังกล่าว ดังนั้นทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ก็จะนำน้ำที่ได้รับร่วมกับของที่รับบริจาคจากส่วนอื่นๆนำไปมอบให้กับประชาชน ให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการผู้ สูงอายุภายในจังหวัดยโสธร ตามโครงการ พม.โสธรทำงานด้วยหัวใจไม่ทิ้งไว้ข้างหลังต่อไป

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/150797

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 เม.ย.63
วันที่โพสต์: 29/04/2563 เวลา 11:07:01 ดูภาพสไลด์โชว์ โรงน้ำแข็งวารีเทพบริจาคน้ำดื่ม 2.1 พันขวดให้ พม.ยโสธร มอบให้ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส